Quảng cáo

Không đợi Chelsea, Ronaldo nên cân nhắc gia nhập CLB đứng đầu nước Anh

Thứ hai, 24/10/2022 23:19 PM (GMT+7)
A A+

Ngỡ tưởng Chelsea là ông lớn châu Âu duy nhất quan tâm Ronaldo ở thời điểm hiện tại nhưng không, một 'đại gia' khác cũng đã xuất hiện trong cuộc đua lần này.

Mùa giải không mấy hạnh phúc tại MU khiến siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là sẽ rời đi ngay tháng Giêng năm sau mà chẳng đợi đáo hạn hợp đồng. Chelsea mới đây là CLB đầu tiên ngỏ lời quan tâm tới siêu sao người Bồ, tuy nhiên những bất đồng trong nội bộ khiến thương vụ lần này vẫn chưa thể xúc tiến.

Không đợi Chelsea, Ronaldo nên cân nhắc gia nhập CLB đứng đầu nước Anh 208011
Chelsea vẫn luôn bày tỏ sự quan tâm tới Ronaldo, trong khi chưa có động thái nào được coi là chính thức cả (Ảnh: internet)

Tuy vậy, sức hút quá lớn của Ronaldo khiến rất nhiều CLB, từ lớn đến nhỏ đều mong muốn có được. Trước đó, một vài đội bóng "tí hon" tại Mỹ cũng như Ả Rập đã có lời "tỏ bày", nhưng bất ngờ thay siêu sao 37 tuổi vẫn hoàn toàn còn những lựa chọn "sáng nước" hơn cả.

Tờ The Sun mới đây đã trích lại một ý kiến cho rằng Arsenal nhận thấy phẩm chất của Ronaldo và có ý định muốn có được chủ nhân 5 QBV ở kỳ chuyển nhượng tới. Tuy vậy theo tiết lộ của trang CaughtOffside, Pháo Thủ dường như đang lo sợ đội bóng gặp tình trạng tương tự với MU khi có thể gặp nhiều vấn đề trong phòng thay đồ.

Xét ở thời điểm hiện tại, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal là Gabriel Jesus mới chỉ có 5 bàn sau 11 lần ra sân, trong khi đó những ngôi sao lớn khác như Gabriel Martinelli và Bukayo Saka cũng chỉ có mỗi người 4 pha lập công. Vì vậy, sự xuất hiện của tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử tại Emirates cũng là một lựa chọn không tồi.

Không đợi Chelsea, Ronaldo nên cân nhắc gia nhập CLB đứng đầu nước Anh 208012
Hàng tiền đạo của Arsenal vẫn chứng tỏ được sự ổn định, tuy nhiên việc bổ sung nhằm mục đích chia lửa cũng là khá cần thiết (Ảnh: internet)

Tất nhiên, vẫn là rất khó để thương vụ này có thể xảy ra nhưng chắc chắn sẽ rất thú vị nếu điều này thành sự thật. Nhưng kể cả được như vậy thì bản hợp đồng này có lẽ cũng chỉ gây bất ngờ về mặt hình ảnh, còn trên thực tế thì khả năng đóng góp của Ronaldo hiện tại còn kém xa so với bộ 3 của Arsenal.

Xuất hiện nhân vật đầu tiên 'bênh' Ronaldo, chỉ trích Ten Hag thẳng mặt

Chelsea nhận tin vui đầu tiên trong thương vụ chiêu mộ Ronaldo

Những bàn thắng của Gabriel Jesus trong giai đoạn tiền mùa giải cho Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT