Quảng cáo

Báo chí Anh xác nhận: Vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ sớm

Thứ hai, 24/10/2022 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi có thông tin về việc Chelsea tái khởi động thương vụ chiêu mộ Ronaldo ở ngay phiên chợ tháng Giêng năm nay, siêu sao người Bồ đã có động thái phản ứng lại với The Blues.

Sáng sớm hôm nay (theo giờ Việt Nam), hàng loạt các tờ nhật báo uy tín của xứ sở sương mù đồng loạt khẳng định Chelsea đã tái khởi động thương vụ chiêu mộ Ronaldo. 

Báo chí Anh xác nhận: Vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ sớm 207813
Ông Todd Boehly vốn dĩ luôn hâm mộ Ronaldo và không ngần ngại mong muốn được sở hữu siêu sao 37 tuổi trong đội hình Chelsea ở mùa Hè vừa qua. Ảnh: internet

Theo đó, đồng sở hữu Todd Boehly của The Blues đã liên hệ với ông Jorge Mendes - Người đại diện của trung phong người Bồ Đào Nha. Các cuộc thương thảo lập tức được diễn ra và cho tới thời điểm hiện tại, thương vụ này có vẻ như đã ngã ngũ. 

Cụ thể, cách đây ít lâu, các tờ báo nước Anh đã đưa ra những cập nhật mới nhất. Được biết, Ronaldo đã ngay lập tức đồng ý chuyển sang khoác áo Chelsea ở tháng Giêng năm nay. Thậm chí, cựu sao Real Madrid cũng sẵn sàng giảm sâu mức lương 385.000 bảng/tuần đang nhận ở MU để tạo điều kiện cho đội chủ sân Stamford Bridge trong việc mua người. 

Báo chí Anh xác nhận: Vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ sớm 207814
Trong khi bị "hắt hủi" tại Old Trafford, Ronaldo không ngần ngại gì mà bám lấy Chelsea như một phương án hoàn hảo để rời MU. Ảnh: internet

Hiện tại, đôi bên đang đàm phán về một bản hợp đồng ngắn hạn. Trước mắt, Ronaldo sẽ đặt bút vào một bản hợp đồng một năm với Chelsea kèm điều khoản tự động gia hạn. Việc kéo dài giao kèo hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào phong độ của chân sút sinh năm 1985 trong tương lai.

Tuy nhiên, trước khi thực sự được khoác lên mình chiếc áo màu xanh của CLB thành London, Ronaldo cần phải đợi 2 vấn đề như sau. Thứ nhất, ông Graham Potter vẫn đang đắn đo về việc bố trí nhân sự của toàn đội sau khi có được sự phục vụ của cầu thủ sở hữu tới 5 QBV. 

Báo chí Anh xác nhận: Vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ sớm 207815
Ông Potter đủ khôn ngoan để biết mình cần làm gì sau khi kế nhiệm Thomas Tuchel. Ảnh: internet

Dù vậy, tờ Daily Mail khẳng định chiến lược gia người Anh sẽ buộc phải tìm được cách để giải "bài toán" này. Lí do là bởi cựu thuyền trưởng Brighton chắc chắn sẽ không muốn đi vào "vết xe đổ" của người tiền nhiệm Thomas Tuchel.

Vấn đề còn lại là Chelsea vẫn phải đợi phía CLB chủ quản của Ronaldo là Manchester United "gật đầu" cho thương vụ. Đây cũng được cho là không có gì quá khó khăn bởi Quỷ đỏ cũng buộc phải bán đi siêu sao người Bồ nhằm tránh mất trắng anh ở mùa Hè năm sau. Ngoài ra, mối quan hệ không thể cứu vãn giữa Ronaldo và Ten Hag đang có chiều hướng làm nội bộ sân Old Trafford có phần xấu đi. 

Báo chí Anh xác nhận: Vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ sớm 207816
Mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Erik ten Hag hầu như không thể cứu vãn. "Đường ai nấy đi" sẽ là phương án phù hợp cho tất cả các bên. Ảnh: internet

Với những thông tin trên thì khả năng rất cao CR7 sẽ có lần đầu tiên phải tìm nhà ở London ngay sau khi World Cup kết thúc. Cũng theo giới tin tức của nước Anh thì thương vụ này sẽ là "hoàn hảo với cả 3 bên: Ronaldo - MU - Chelsea". Nội bộ MU dậy sóng, Ten Hag đối diện nguy cơ trả giá đắt vì 'thiết quân luật'

XÁC NHẬN: Ronaldo được 'ông lớn' Ngoại hạng Anh vào cuộc chiêu mộ

Siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Empoli khi còn khoác áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT