Quảng cáo

Ronaldo và cái kết đau lòng ở chương cuối cùng sự nghiệp

Thứ hai, 24/10/2022 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không ngừng vươn lên và trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại bậc nhất mà thế giới túc cầu từng sản sinh ra. Tuy nhiên, Huyền thoại Ronaldo de Lima lại không nghĩ vậy.

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không ngừng cố gắng nỗ lực để vươn lên. Và rồi thế giới đã được chứng kiến một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất lịch sử ra đời. 

Ronaldo và cái kết đau lòng ở chương cuối cùng sự nghiệp 207542
Không ai có thể phủ nhận sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo. Ảnh: internet

Bằng chính là CR7 hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại, chủ nhân của 5 danh hiệu QBV và hàng loạt những chức vô địch, giải thưởng cá nhân cao quý mà ta không thể kể hết. Tuy nhiên, theo danh thủ Ronaldo de Lima (hay còn được biết tới với biệt danh "Rô béo"), chân sút người Bồ không xứng đáng được gọi là "vĩ đại".

Cụ thể, chia sẻ với tờ The Guardian, cựu tuyển thủ Brazil cho hay: "Tôi nghĩ có một nhóm cầu thủ rất đặc biệt, có thể gọi họ là những người vĩ đại nhất. Diego Maradona, Messi, Cruyff, Beckenbauer, Pele, Van Basten, Ronaldinho và sẽ thật hơi tự cao nhưng tôi hy vọng mình sẽ được xuất hiện cùng bọn họ". 

"Thật lòng mà nói, tôi không thể nghĩ rằng ai sẽ giỏi hơn ai. Vấn đề này có lẽ nên để những người hâm mộ tranh cãi trong quán bar chứ chúng ta chẳng thể nào so sánh với các thế hệ. Và đương nhiên, đối với tôi, những người không xuất hiện trong danh sách này thì cũng bình thường mà thôi". - Ronaldo "béo" ngầm ám chỉ đến việc Cristiano Ronaldo không có gì đặc biệt.

Ronaldo và cái kết đau lòng ở chương cuối cùng sự nghiệp 207543
Ronaldo "béo" thẳng thừng gạt bỏ người đàn em cùng tên khi nói về những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Ảnh: internet

Trên thực tế, thủ quân đương nhiệm của ĐTQG Bồ Đào Nha hiện cũng đã 37 tuổi và không thể còn giữ được phong độ đỉnh cao. Đó đương nhiên là điều tự nhiên của tạo hóa mà mọi cầu thủ bóng đá đều phải trải qua trước khi chính thức giải nghệ. 

Tuy nhiên, với những phát biểu gần nhất của Ronaldo de Lima, ta có thể thừa hiểu rằng cựu siêu sao một thời không còn đánh giá cao CR7 nữa là vì ý thức và những thói quen "coi mình cao hơn CLB". Còn nhớ, chỉ cách đây chưa đầy một tuần, chính Ronaldo đã tạo ra một vụ lùm xùm không thể chấp nhận được liên quan tới thái độ của mình.

Ronaldo và cái kết đau lòng ở chương cuối cùng sự nghiệp 207544
Ronaldo bỏ vào đường hầm dù các đồng đội ở Man United vẫn đang căng mình thi đấu với Tottenham. Ảnh: internet

Nhìn chung, sự xuất sắc của Ronaldo là không cần bàn cãi. Nhưng chính cái cá tính của siêu sao người Bồ đã khiến cho anh không được nhiều người tôn trọng nữa dù là những cầu thủ đang thi đấu hay các huyền thoại bóng đá đã giải nghệ. Đó quả là cái kết buồn ở chương cuối sự nghiệp cho một ngôi sao sáng rực rỡ trong dòng chảy lịch sử của môn thể thao vua.

Ronaldo bị đồng đội tại MU bày tỏ thái độ 'ghẻ lạnh'

Hôm nay, Ronaldo chính thức được MU định đoạt số phận

2022/23 - Mùa giải nghèo nàn của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT