Quảng cáo

MU hết kiên nhẫn, ấn định tương lai Ronaldo sau World Cup 2022

Chủ nhật, 23/10/2022 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang gặp khá nhiều rắc rối trong thời gian gần đây và mới nhất là việc anh bị cấm ra sân trong trận đấu với Chelsea.

Ronaldo đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn khi đánh mất vị trí chính thức trong màu áo MU. Anh chủ yếu được ra sân ở các trận đấu tại Europa League. Tính đến lúc này, CR7 mới có được 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Mới nhất, HLV Ten Hag đã gạch tên siêu sao người Bồ Đào Nha ra khỏi danh sách dự trận đấu với Chelsea. Nguyên nhân là do anh đã bỏ vào đường hầm trong khi trận đấu giữa MU và Tottenham đang diễn ra. Thậm chí, nhà cầm quân người Hà Lan còn cho biết, Ronaldo từ chối được vào sân ở trận gặp Tottenham.

-3015-1666313313
Ronaldo từ chối ra sân trong trận đấu với Tottanham (Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu, hãng tin ESPN cho biết, Ban Lãnh đạo MU đã hết kiên nhẫn với Ronaldo và sẵn sàng để anh ra đi miễn phí ngay sau World Cup 2022. Tuy nhiên, một vấn đề được đặt ra là liệu có đội bóng nào muốn đưa một cầu thủ đã 37 tuổi về và trả mức lương lên đến 500.000 bảng/ tuần.

Cây bút của ESPN cũng thông tin thêm về việc đội chủ sân Old Trafford đang tiến hành đàm phán để Ronaldo giảm lương và khoản tiền này được xem như là để đền bù và giải phóng hợp đồng trước thời hạn. Theo tìm hiểu, hợp đồng của cựu sao Real Madrid với MU có thời gian đến tháng 6/2023.

MU hết kiên nhẫn, Ronaldo trở thành ‘món hàng’ miễn phí sau World Cup 2022  207288
Ronaldo có thể sẽ rời MU sau World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Theo thông tin mới đây của RMC Sport, Marseille đang quan tâm đến việc chiêu mộ Ronaldo. “Chúng tôi luôn thảo luận về việc chiêu mộ Ronaldo. Marseille luôn muốn làm mới mình. Tuy nhiên, mọi việc chúng tôi làm cũng phải phù hợp với CLB và đặc biệt là phù hợp với túi tiền của mình. Chúng tôi muốn hướng đến một tập thể đoàn kết, mọi cầu thủ luôn cống hiến vì đội bóng”, Chủ tịch Marseille nói.

Nóng: ‘Đại kình địch’ PSG nhắm Ronaldo về đối đầu Messi

Đội tuyển Argentina nhận tin mừng, Messi thêm cơ hội vô địch World Cup

Màn trình diễn của Ronaldo ở mùa giải 2022/23 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT