Quảng cáo

XÁC NHẬN: Ronaldo được 'ông lớn' Ngoại hạng Anh vào cuộc chiêu mộ

Thứ hai, 24/10/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ chia tay MU trong thời gian tới sau khi thi đấu thất bại dưới thời HLV Erik ten Hag.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã từ chối ra sân trong cuộc đối đầu giữa MU và Tottenham tại vòng 12 Ngoại hạng Anh và xông vào đường hầm khi tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên. Do vậy, HLV Erik ten Hag đã ngay lập tức loại Ronaldo ra khỏi trận đấu với Chelsea vào thứ Bảy tuần trước và yêu cầu anh tự tập luyện với lứa U21 tại Carrington.

Tương lai của tiền đạo này với Quỷ đỏ đã trở nên không chắc chắn sau khi có một số thông tin cho rằng Man đỏ thậm chí sẵn sàng để Ronaldo ra đi miễn phí ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu không có lời đề nghị nào.

CHÍNH THỨC: Ronaldo được 'ông lớn' Ngoại hạng Anh chốt chiêu mộ 207610
Tương lai của Ronaldo tại MU đang không chắc chắn. Ảnh: GETTY

Trước tình hình trên, hàng loạt những đầu báo tại Anh như Daily Mail, The Sun hay Mirror đều cho biết, Chelsea đang rất muốn nhân cơ hội này để chiêu mộ chân sút 37 tuổi trong phiên chợ Đông sắp tới. The Blues là một trong số những CLB được người đại diện của Ronaldo liên hệ vào mùa hè năm nay sau khi anh quyết định rời Man Utd. Trước đó, chủ sở hữu của đội bóng nằm ở Tây London, Todd Boehly rất muốn đưa CR7 về Stamford Bridge nhưng cựu HLV Thomas Tuchel đã tờ chối thẳng thừng.

Nhưng với việc Tuchel hiện đã ra đi, Boehly rất muốn tiếp tục mối quan tâm của mình và tạo ra một phi vụ chuyển nhượng đình đám trong thời gian tới. Tờ Sunday World cho hay, Chelsea quan tâm đến một thỏa thuận tạm thời cho phép Ronaldo ở lại đến cuối mùa giải với tùy chọn gia hạn sang mùa thứ 2. Đó cũng là một phương án lý tưởng cho cựu sao Real Madrid và Juventus.

CHÍNH THỨC: Ronaldo được 'ông lớn' Ngoại hạng Anh chốt chiêu mộ 207611
Chelsea đã bắt đầu tái khởi động việc chiêu mộ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ảnh: GETTY

Tình hình căng thẳng giữa Cristiano Ronaldo và Manchester United dường như vẫn chưa hạ nhiệt. Tờ Manchester Evening News cho hay, hai bên sẽ có các cuộc đàm phán trong 48 giờ tới để giải quyết tương lai của tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Ronaldo được cho là đã chuẩn bị cắt mức lương hiện tại của anh ở Man Utd để đảm bảo việc chuyển đi.

Ronaldo có động thái cực chuyên nghiệp sau khi nhận 'phán quyết' từ MU

Loại Ronaldo trận gặp Chelsea, HLV Erik ten Hag hối tiếc muộn màng

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT