Quảng cáo

Tin MU hôm nay 24/10: Ten Hag nổi cơn lôi đình

Thứ hai, 24/10/2022 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag nổi cơn lôi đình, 3 ngôi sao sắp bị 'trừng phạt' là những tin tức CLB Manchester United nổi bật nhất hôm nay 24/10.

Ten Hag nổi cơn lôi đình sau trận hòa Chelsea

Sau khi kết thúc trận đấu với Chelsea tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, vì không hài lòng về kết quả, Ten Hag đã không bắt tay với cầu thủ mà đi thẳng vào đường hầm.

Không chỉ dừng lại ở đó, theo Laurie Whitwell, HLV người Hà Lan đã có những lời lẽ khá gắt tới các cầu thủ: "r*c rưởi thật, m* nó chứsau khi phân tích khẩu hình miệng của vị HLV này.

tin mu hom nay 24 10
Erik ten Hag không hài lòng với các học trò. Ảnh: GETTY

Được biết, Ten Hag không hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. 

Cụ thể, vào phút bù giờ cuối cùng, Luke Shaw có hành động câu giờ và đã nhận về thái độ rất tức giận từ Ten Hag. Chắc hẳn khi vào phòng thay đồ, hậu vệ người Anh đã bị "sấy" 1 trận ra trò.

3 sao Manchester United sắp bị Ten Hag trừng phạt

Chia sẻ với Sky Sports sau khi 90 phút tại Stamford Bridge khép lại, nhà cầm quân người Hà Lan đã thẳng thắn chê bai 2 tiền đạo là Rashford và Antony:

"Chúng tôi đáng lí phải vươn lên dẫn trước từ ngay hiệp 1. Tuy nhiên Rashford và Antony đã không thể cụ thể hóa thế trận cho chúng tôi.

"Trong khi Rashford có 2 cơ hội rất tốt thì Antony cũng bỏ lỡ một pha đối mặt. Tôi hoàn toàn không thể chấp nhận được việc các cầu thủ tấn công của mình chơi theo cách như vậy".

Tin MU mới nhất 24/10: Ten Hag nổi cơn lôi đình, 3 ngôi sao sắp bị 'trừng phạt' 207434
Antony, Rashford và McTominay đã có màn trình diễn kém cỏi trong trận đấu với Chelsea. Ảnh:: GETTY

Song song với bộ đôi tiền đạo kể trên, McTominay cũng có một trận đấu đáng thất vọng.

Chính tiền vệ người Scottland đã mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua của Quỷ đỏ. Với tình hình như hiện tại, sẽ không có gì bất ngờ nếu ta thấy McTominay sẽ còn phải làm kép phụ cho Casemiro trong thời gian dài sắp tới.

Van der Sar ngầm từ chối làm giám đốc thể thao MU

Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin Van der Sar đang được giới chủ tại MU cân nhắc chiêu mộ về làm giám đốc thể thao của CLB.

Tin MU mới nhất 24/10: Ten Hag nổi cơn lôi đình, 3 ngôi sao sắp bị 'trừng phạt' 207435
Van De Sar ngầm từ chối làm giám đốc MU. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, Van der Sar nói rằng anh ấy vẫn còn dang dở công việc với nhà ĐKVĐ Hà Lan.

Phát biểu với giới truyền thông, anh nói: "Tôi đã có 6 năm tuyệt vời tại đó và vẫn giữ một mối quan hệ tốt, tuy nhiên hiện tôi vẫn chưa thể kết thúc công việc tại Ajax."

MU đối mặt với cơn thịnh nộ của FA

Manchester United phải đối mặt với án kỷ luật từ FA sau khi người hâm mộ hát những bài thánh ca kỳ thị đồng tính trong trận hòa 1-1 hôm qua với Chelsea.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu của MU mùa giả 2022/2023

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngaafuf (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo