Quảng cáo

Tình hình thay đổi bất ngờ, Tuchel sáng cửa dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea

Thứ hai, 24/10/2022 09:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel vẫn đang thất nghiệp kể từ sau khi chia tay Chelsea và giờ đây ông đang có cơ hội để dẫn dắt một đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, HLV Antonio Conte đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Tottenham và nhiều ý kiến cho rằng, nhà cầm quân người Ý có lẽ đã muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Tình hình thay đổi bất ngờ, Tuchel sáng cửa dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea 207559
HLV Conte chưa muốn ký mới hợp đồng với Tottenham (Ảnh: Getty)

Đặc biệt, quyết định chưa muốn gia hạn hợp đồng với Tottenham của nhà cầm quân sinh năm 1969 đến vào ngay trước thời điểm mà “Gà trống” đang trải qua 2 trận thua liên tiếp trước MU và Newcastle. Điều này khiến cho NHM đội bóng thành London trở nên rất lo lắng.

Trước việc này, đã có rất nhiều dự đoán xoay quanh việc ai sẽ là người ngồi vào “chiếc ghế nóng” của Tottenham nếu Conte rời đi. Trong số đó có rất nhiều ý kiến cho rằng, HLV Thomas Tuchel sẽ là ứng viên số một cho vị trí này.

Tình hình thay đổi bất ngờ, Tuchel sáng cửa dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea 207598
Tottenham của HLV Conte đã thua 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi kể từ sau khi chia tay Chelsea, HLV Tuchel vẫn đang thất nghiệp. Mới nhất, ông đã từ chối làm HLV trưởng của một CLB tại Đức. Tài năng của vị chiến lược gia sinh năm 1973 là điều không cần phải bàn cãi, thêm vào đó ông cũng có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là liệu nhà cầm quân người Đức có muốn quay lại London để dẫn dắt đội bóng được xem là “đại kình địch” Chelsea hay không.

Tình hình thay đổi bất ngờ, Tuchel sáng cửa dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea 207599
HLV Tuchel hoàn toàn có cơ hội để dẫn dắt Tottenham nếu Conte chia tay đội bóng này (Ảnh: Getty)

Thông tin liên quan, sau 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Tottenham vẫn đang giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 23 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách của họ với hai đội xếp dưới lúc này chỉ còn là 2 điểm và hoàn toàn có thể bị san lấp. 

Thoát cảnh thất nghiệp, Tuchel về Ngoại hạng Anh dẫn đối thủ của Chelsea?

Ronaldo và lời nói dối kinh điển khiến cả thế giới nín thở chờ đợi?

HLV Tuchel trong buổi họp báo cuối cùng ở Chelsea 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT