Quảng cáo

Động thái bất ngờ của HLV Potter trong vụ Chelsea chiêu mộ Ronaldo

Thứ hai, 24/10/2022 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Giới cầm quyền Chelsea, bao gồm cả HLV Graham Potter đang có những bất đồng trước thông tin đội bóng có thể chiêu mộ Ronaldo.

Vừa qua, thông tin về việc giới chủ Todd Boehly bày tỏ muốn có được siêu sao Cristiano Ronaldo đang gây bất ngờ khắp các mặt báo. Số 7 của MU vốn là mục tiêu ưa thích của ban lãnh đạo Chelsea từ rất lâu, tuy nhiên HLV trước đây của họ là Thomas Tuchel lại không hài lòng về thương vụ này.

Graham Potter bất đồng với Chelsea trong vụ chiêu mộ Ronaldo 207739
Thông tin về việc Chelsea để mắt tới Ronaldo một lần nữa được thổi bùng lên (Ảnh: internet)

Nhưng dường như, tân HLV Graham Potter cũng có cùng quan điểm này. Nhà báo Ben Jacobs của tờ CBS Sports mới đây đã tiết lộ cựu thuyền trưởng Brighton cho rằng Ronaldo hoàn toàn không phù hợp với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Theo đó, ông đã để mắt tới 3 tiền đạo trẻ và tiềm năng hơn trên TTCN thay vì một cầu thủ đã 37 tuổi.

Cụ thể, Graham Potter bày tỏ sự quan tâm tới những mục tiêu sáng giá bao gồm Rafael Leao, Jonathan David và Ivan Toney. Trên thực tế thì trước đó, đây đều là những cái tên đã nằm trong tầm ngắm của Chelsea từ khá lâu, tuy nhiên quyết định ra sao thì vẫn là phải đợi tới kỳ chuyển nhượng tiếp theo mới có thể xác nhận.

Graham Potter bất đồng với Chelsea trong vụ chiêu mộ Ronaldo 207742
Trên thực tế, còn rất nhiều cái tên khác sáng giá hơn Ronaldo mà Chelsea muốn chiêu mộ (Ảnh: internet)

Do đó, việc chiêu mộ Ronaldo hay không sẽ cần một sự thống nhất trong nội bộ đội chủ sân Stamford Bridge. Đừng quên, trước đây HLV Thomas Tuchel đã bị sa thải bởi lý do được cho là bất đồng với giới chủ Todd Boehly về quan điểm trên, tất nhiên cũng phải kể đến thành tích đáng thất vọng của Chelsea hồi đầu mùa.

Việc đội bóng có ý định chiêu mộ Ronaldo có lẽ khiến NHM The Blues cảm thấy rất thích thú. Tuy rằng tuổi 37 không cho phép siêu sao người Bồ chơi bóng với phong độ đỉnh cao, nhưng chủ nhân 5 QBV vẫn là chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại và luôn đảm bảo được độ "nhiệt" trong mỗi lần ra sân.

Graham Potter bất đồng với Chelsea trong vụ chiêu mộ Ronaldo 207743
Dù đang vấp phải nhiều chỉ trích nhưng không thể phủ nhận Ronaldo vẫn là chân sút đẳng cấp (Ảnh: internet)

Ngoài ra, sức ảnh hưởng của Ronaldo khiến rất nhiều đội bóng muốn có được anh mà chẳng vì lý do chuyên môn, trong đó bao gồm cả Chelsea. Nhưng như đã nói, thành tích dẫu sao mới là điều quan trọng nhất và quyền quyết định hoàn toàn nằm trong tay HLV Graham Potter.

Ronaldo có thống kê tệ nhất sự nghiệp tại Quả bóng vàng 2022

'Ronaldo trông chẳng khác gì một đứa trẻ được cưng chiều'

Những thống kê về mùa giải 2022/23 đầy khó khăn của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT