Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 22/10: Chelsea và Inter Milan chốt tương lai Lukaku

Thứ bảy, 22/10/2022 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Lukaku cuối cùng đã xác định được bến đỗ hay lộ diện chữ ký mà Real Madrid thèm muốn là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 22/10

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 22/10

Lukaku sẽ trở về Chelsea hay ở lại Inter Milan

Theo các báo cáo của tờ Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận mượn tiếp tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea đến năm 2024. Hiện tại, các bên liên quan đều đã đồng ý và thông báo chính thức sẽ được công bố vào năm sau.

Tin chuyển nhượng tối 22/10: Chelsea và Inter Milan chốt tương lai Lukaku 206913
Với những phát ngôn thiếu suy nghĩ vừa qua, rất khó để có thể nhìn thấy Lukaku khoác áo Chelsea thêm một lần nữa (Ảnh: internet)

Như vậy, câu trả lời cho việc Lukaku sẽ trở về Chelsea hay tiếp tục ở lại Inter Milan đã có. Tiền đạo người Bỉ sẽ tiếp tục được trao cơ hội chứng tỏ bản thân tại môi trường Serie A sau quãng thời gian sa sút phong độ vừa qua.

Real Madrid gia hạn với Toni Kroos

Mới đây, tờ Infinite Madrid đã tiết lộ rằng Real Madrid đang có ý định gia hạn hợp đồng với Toni Kroos đến năm 2024. Tuy vậy, dường như tiền vệ người Đức muốn đợi đến cuối mùa giải để xem bản thân còn đủ thể chất lẫn tinh thần để thi đấu đỉnh cao tiếp hay không.

Tin chuyển nhượng tối 22/10: Chelsea và Inter Milan chốt tương lai Lukaku 206914
Dù không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng Kroos vẫn hoàn toàn có thể đóng góp vào lối chơi chung của Real Madrid (Ảnh: internet)

Trước đó trong bài phỏng vấn gần nhất, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã từng đề cập đến điều này. Cụ thể, ông cho biết: "Kroos sẽ đưa ra quyết định về tương lai của anh ấy sau World Cup. Vào tháng Giêng hoặc tháng Hai, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ tiếp tục ở lại".

De Gea vẫn chưa được MU gia hạn hợp đồng

Tờ Telegraph đã cho biết Manchester United hiện tại vẫn chưa tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với thủ thành David De Gea. Ngoài ra, trang Fichajes thậm chí còn đưa tin rằng thủ thành người Tây Ban Nha có thể chuyển đến La Liga ngay sau khi hợp đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, đồng thời bến đỗ được chọn khả năng cao là Real Betis.

Tin chuyển nhượng tối 22/10: Chelsea và Inter Milan chốt tương lai Lukaku 206915
De Gea có vẻ như không còn nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo Quỷ Đỏ (Ảnh: internet)

Arsenal có thể chiêu mộ chân chạy cánh khủng

Theo nguồn tin của The Sun, tiền đạo Wilfried Zaha đang tính đến việc gia nhập một đội bóng thuộc Big 6 sau quãng thời gian dài cống hiến cho Crystal Palace mà không có được danh hiệu. Arsenal là CLB đầu tiên được gọi tên, tuy nhiên theo các báo cáo thì MU hay Chelsea cũng đang rất sẵn lòng tham gia vào thương vụ này.

Tin chuyển nhượng tối 22/10: Chelsea và Inter Milan chốt tương lai Lukaku 206916
Tài năng của Zaha xứng đáng được chơi cho một CLB tốt hơn Crystal Palace (Ảnh: internet)

Juventus muốn giữ chân trụ cột

Theo hãng tin Tuttojuve của Ý, Juventus đã chuẩn bị cho trung vệ Leonardo Bonucci một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025. Trước đó, cầu thủ 35 tuổi được cho là không hài lòng với màn thể hiện vừa qua của Bà đầm già thành Turin và muốn tái ngộ thầy cũ Conte tại Tottenham.

Chuyển nhượng MU 22/10: Ten Hag không muốn Ronaldo rời MU, cạnh tranh cùng PSG

Tin chuyển nhượng 22/10: Haaland định giá 1 tỷ Bảng, Gerrard được quan tâm

Trận ra mắt của Lukaku cho Inter Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT