Quảng cáo

Reece James đích thân xác định tương lai tại World Cup 2022

Thứ bảy, 22/10/2022 21:08 PM (GMT+7)

World Cup 2022 đang đến rất gần, tuy nhiên khá nhiều cái tên đã phải nói lời tạm biệt giải bóng đá lớn nhất hành tinh này chỉ vì chấn thương, trong đó bao gồm cả Reece James.

Sau chấn thương gặp phải trong trận đấu giữa Chelsea vs AC Milan tại đấu trường C1 vừa qua, Reece James coi như mất đi cơ hội tham dự kỳ World Cup 2022 tại Qatar sắp tới đây. Tất nhiên khả năng bình phục nhanh là vẫn còn, nhưng sẽ thật khó để tìm lại cảm giác chơi bóng sau một quãng nghỉ dài như vậy.

Reece James đích thân xác định tương lai tại World Cup 2022 206962
Đáng tiếc rằng Reece James đã gặp chấn thương trong thời điểm phong độ đang lên cao (Ảnh: internet)

Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, James vẫn luôn nằm trong danh sách những cái tên được HLV Gareth Southgate tin tưởng cho bất kỳ lần triệu tập nào. Xét về tình hình hiện tại, không có quá nhiều hậu vệ phải người Anh được đánh giá cao hơn cầu thủ thuộc biên chế Chelsea.

Không phụ sự kỳ vọng của "người thầy", Reece James mới đây đã báo tin mừng cho các CĐV Tam Sư. Trên đoạn video đăng tải ở trang cá nhân, cầu thủ 22 tuổi đã cam kết rằng anh sẽ cố gắng bình phục thật nhanh để kịp góp mặt tại World Cup 2022 sắp tới.

Reece James đích thân xác định tương lai tại World Cup 2022 206963
Mặc cho ĐT Anh có rất nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải, James vẫn khá thường xuyên được Southgate tin dùng. (Ảnh: internet)

Ngoài ra, hậu vệ thuộc biên chế Chelsea cũng bày tỏ sự tiếc nuối với tình huống quá ham bóng trong trận đấu với AC Milan vừa qua. Nhưng để trấn an NHM, anh cũng cho biết rằng chấn thương này không quá tệ và tiến trình bình phục đang tiến triển rất tốt.

Như vậy, cơ hội để Reece James có mặt tại World Cup 2022 bỗng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Tất nhiên, trong quá trình hồi phục thì chưa thể biết trước được điều gì, do đó thời gian sẽ trả lời xem liệu Reece James có thể góp mặt tại kỳ đại hội bóng đá trong mơ của mình được hay không?

Southgate có nguy cơ 'bật bãi', huyền thoại ĐT Anh sẵn sàng thế chỗ?

Sứ mệnh 'giữ ghế' cho Southgate của ĐT Anh tại World Cup 2022

Siêu phẩm của Reece James vào lưới Brighton (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT