Quảng cáo

Ronaldo 'béo' nói lời cay đắng khi Messi quyết tâm vô địch World Cup 2022

Thứ hai, 24/10/2022 14:10 PM (GMT+7)

Ronaldo Nazario thừa nhận anh không muốn thấy Lionel Messi nâng cao chức vô địch World Cup cùng Argentina tại Qatar cuối năm nay.

World Cup 2022 được coi là cơ hội rất lớn để Lionel Messi có thể nâng cao chức vô địch thế giới cùng đội tuyển Argentina. Tiền đạo thuộc biên chế PSG đã từng lỡ hẹn với danh hiệu này vào năm 2014 khi anh cùng đội tuyển của mình thất bại trước Đức ở chung kết. Và quyết tâm chinh phục chiếc cúp cao quý nhất sự nghiệp của một cầu thủ đang một lần nữa cháy lên trong anh.

Ronaldo 'béo' thừa nhận điều Messi không muốn tại World Cup 2022 207767
Messi đã đến rất gần với chức vô địch World Cup 2014

Dẫu vậy, trong một chia sẻ với đây, Ronaldo Nazario hay còn được biết tới với cái tên “Người ngoài hành tinh” lại không muốn hậu bối của mình hiện thực hóa giấc mơ tại World Cup diễn ra cuối năm nay.

Cựu cầu thủ của Barcelona, ​​Inter Milan và Real Madrid từng có 98 lần ra sân trong màu áo Brazil và từng cùng Selecao lên ngôi ở các năm 1994 và 2002. Dù không thi đấu một phút nào ở năm 1994 khi Brazil vượt qua Ý trên chấm luân lưu ở chung kết, Ronaldo sau đó đã tự tay đưa đội tuyển lên ngôi ở năm 2002, nơi anh đoạt Chiếc giày vàng với 8 bàn thắng.

Ronaldo 'béo' thừa nhận điều Messi không muốn tại World Cup 2022 207768
Ronaldo de Lima từng vô địch World Cup 2 lần cùng đội tuyển Brazil

Ronaldo đã làm được điều mà nhiều người mơ ước trên sân khấu lớn nhất thế giới, bao gồm cả Lionel Messi, người sẽ hướng tới danh hiệu đầu tiên của mình tại giải đấu này.

Trong một chia sẻ với đây với The Guardian, Ronaldo chia sẻ: “Sự cạnh tranh giữa Brazil và Argentina là rất lớn. Với tất cả sự tôn trọng, chúng tôi đã có những cuộc đối đầu lớn trong quá khứ và đó là thứ tuyệt nhất ở bộ môn thể thao này”.

Ronaldo 'béo' thừa nhận điều Messi không muốn tại World Cup 2022 207769
Ronaldo nói Messi xứng đáng vô địch World Cup

Anh nói thêm: “Nhưng tôi không muốn nghĩ đến việc Argentina vô địch World Cup. Messi xứng đáng với danh hiệu đó nhưng tôi không ủng hộ cậu ấy đạt được nó. Dù rất hâm mộ cậu ấy, nhưng tôi nghĩ Messi có thể hiểu khi đứng ở trường hợp của tôi”.

Như một số báo cáo trước đó, World Cup năm nay nhiều khả năng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Messi. Đích thân cầu thủ người Argentina đã thừa nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn trước báo giới.

Ronaldo 'béo' thừa nhận điều Messi không muốn tại World Cup 2022 207770
Messi chia sẻ World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của anh

Messi chia sẻ: “Có rất nhiều điều lo lắng và căng thẳng ngay lúc này. Đây sẽ là lần cuối cùng của tôi. Ở một kỳ World Cup, điều gì cũng có thể xảy ra. Tất cả các trận đấu đều rất khó khăn. Đội bóng mạnh nhất cũng chưa chắc có thể giành chiến thắng cuối cùng”.

Messi đã nói rằng Argentina 'không sợ bất cứ ai' trong hành trình tại Qatar tới đây. Vòng bảng sẽ không phải một thử thách lớn với Lionel Scaloni cùng các học trò khi họ nằm ở bảng C cùng với Saudi Arabia, Ba Lan và Mexico. Argentina sẽ bắt đầu hành trình của mình vào ngày 22/11 trước Saudi Arabia.

Sao Barca dính dớp Cậu bé vàng, chấn thương nặng ngay sát World Cup?

NÓNG: Ấn định khả năng thi đấu tại World Cup 2022 của Raphael Varane

Video Messi đạt cột mốc 100 chiến thắng cho Argentina
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT