Quảng cáo

Sao Barca dính dớp Cậu bé vàng, chấn thương nặng ngay sát World Cup?

Thứ hai, 24/10/2022 05:03 AM (GMT+7)

Chỉ ít ngày sau khi nhận giải Cậu bé vàng, tiền vệ Gavi của Barca đã không may gặp chấn thương khá nặng trong trận gặp Bilbao.

World Cup 2022 chỉ còn khoảng 4 tuần nữa là sẽ chính thức khởi tranh. Hiện tại, tất cả các cầu thủ đều đang cố gắng hết mình thể hiện trên sân nhằm gây ấn tượng với HLV đội tuyển nhằm nuôi hi vọng có suất tới Qatar vào tháng sau.

Bên cạnh đó, họ còn phải đặc biệt 'giữ chân' khi thi đấu nhằm tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc. Sau trường hợp của Varane gần đây, mới nhất đã có thêm một ngôi sao đang lên của bóng đá châu Âu dính chấn thương khá nặng trong khi thi đấu.

Sao Barca dính dớp Cậu bé vàng, chấn thương nặng ngay sát World Cup? 207494
Varane rơi nước mắt trước nguy cơ không được dự World Cup sau khi dính chấn thương ở trận gặp Chelsea

Cụ thể, ở phút 28 trận thắng Bilbao của Barca, khi đó đội chủ sân Camp Nou đang dẫn 3 bàn, tài năng trẻ Gavi đã bị đau một sau pha va chạm cực mạnh với tiền vệ Dani Garcia bên đối thủ.

Chủ nhân của giải Cậu bé vàng 2022 đã nằm vật ra sân và phải nhờ sự chăm sóc của bác sĩ mới có thể gượng dậy và di chuyển. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, Gavi lại tỏ ra quá đau đớn và không thể đi đấu tiếp.

Sao Barca dính dớp Cậu bé vàng, chấn thương nặng ngay sát World Cup? 207487
Gavi nằm sân sau pha va chạm mạnh với Dani Garcia

Hình ảnh ghi lại cho thấy pha va chạm diễn ra rất nhanh. Đầu gối của Dani Garcia dường như đã đập mạnh vào bụng dưới và cả hạ bộ của Gavi, khiến tiền vệ này cảm thấy khó thở và đau đớn.

Điều tệ hơn đó là Gavi đã không thể thi đấu tiếp khi trận đấu mới chỉ trôi qua 34 phút. Đây thực sự là tin dữ không chỉ với Barca mà còn khiến ĐT Tây Ban Nha phải rùng mình.

Sao Barca dính dớp Cậu bé vàng, chấn thương nặng ngay sát World Cup? 207495
Gavi được cho là trò cưng của HLV Luis Enrique khi có suất lên tuyển Tây Ban Nha từ năm 17 tuổi

Kể từ khi ra mắt La Roja vào ngày 6/10/2021, Gavi đã chơi 12 trận, ghi một bàn và trở thành trụ cột trong đội hình của HLV Luis Enrique. Nên nhớ, cầu thủ này khi đó mới 17 tuổi để thấy được sự ưu ái của cựu HLV Barca cho sao trẻ này lớn đến thế nào. 

Do đó, việc trò cưng gặp chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022 chắc chắn sẽ khiến HLV Enrique và ĐT Tây Ban Nha thấy lo lắng. Một số CĐV cho rằng việc Gavi gặp họa ngay trước giải đấu lớn là do dớp của giải Cậu bé vàng.

Sao Barca dính dớp Cậu bé vàng, chấn thương nặng ngay sát World Cup? 207496
Nhiều cầu thủ từng đoạt giải Cậu bé vàng nhưng sau đó lại lụi tàn và biến mất khỏi bản đồ bóng đá thế giới

Kể từ năm 2008 đến nay, ngoài Mbappe và Haaland thì hầu như những chủ nhân của giải này sau đó đều gặp khó khăn trong sự nghiệp và không thể phát triển hết tầm.

Trong đó có những cái tên từng rất sáng giá như Anderson, Pato, Balotelli, Gotze, Martial, Renato Sanches hay thậm chí là cả những Pogba, Isco hay Sterling cũng bị đánh giá là chưa có được sự nghiệp xứng với tiềm năng.

Sao Barca dính dớp Cậu bé vàng, chấn thương nặng ngay sát World Cup? 207497
Các Cules hy vọng chấn thương của Gavi là không quá nặng

Hiện tại chưa có thêm thông tin gì từ Barcelona về trường hợp của Gavi. Các Cules và cả những CĐV của ĐT Tây Ban Nha chắc chắn sẽ hy vọng ngôi sao sáng của họ sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu và đặc biệt là không bỏ lỡ World Cup.

5 ngôi sao có nguy cơ lỡ World Cup 2022 ngay trước giờ khởi tranh

Lịch thi đấu World Cup 2022 giờ Việt Nam [MỚI NHẤT]

Gavi bất ngờ xuất hiện tại cửa hàng của Barca và ký tặng fan (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT