Quảng cáo

Không thừa nhận Gavi, Nagelsmann làm Xavi nóng mặt

Thứ tư, 19/10/2022 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Xavi đã khẳng định các giải thưởng cá nhân của Barca tại lễ trao giải Ballon d'Or là hoàn toàn xứng đáng và bác bỏ những chỉ trích của Nagelsmann nhắm vào Gavi.

Dù trải qua một mùa giải tương đối thất vọng ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ, Barca vẫn có những cá nhân được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng vàng mới đây. Theo đó, Gavi được trao danh hiệu Kopa cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Trong khi hai tiền bối là Robert Lewandowski được trao giải Gerd Muller và Alexia Putellas giành Quả bóng vàng cho nữ thứ hai trong sự nghiệp.

khong thua nhan gavi nagelsmann lam xavi nong mat 1
Gavi giành danh hiệu Kopa cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu

Dẫu vậy, rất nhiều những tranh cãi đã nổ ra xung quanh kết quả giải thưởng của Gavi. Đích thân HLV trưởng của Bayern Munich, Nagelsmann đã cho rằng cầu thủ trẻ của Barca không xứng đáng bằng hai cái tên khác là Jamal Musiala hay Jude Bellingham.

Nagelsmann chia sẻ: “Dù đang dẫn dắt Bayern, nhưng tôi luôn có những ý kiến của riêng mình. Nếu được bỏ phiếu, chắc chắn tôi không chọn Gavi. Theo tôi, Jamal và Jude Bellingham đã có một mùa giải xuất sắc hơn nhiều so với người chiến thắng. Theo quan điểm của tôi, cả hai đều chơi tốt hơn Gavi”.

khong thua nhan gavi nagelsmann lam xavi nong mat 2
Nagelsmann cho rằng Bellingham và Musiala xuất sắc hơn Xavi

Xavi đương nhiên không đồng tình với ý kiến của người đồng cấp. Và trước khi cả hai gặp nhau tại Champions League sau một tuần nữa, HLV của Barca đã thể hiện thái độ không mấy hài lòng với Nagelsmann.

Xavi khẳng định các danh hiệu của đội bóng đều xứng đáng: “Đối với tôi, đó là một danh hiệu rất xứng đáng. Dù không có những kết quả tốt nhưng họ xứng đáng được vinh danh. Thật tuyệt khi các cầu thủ mang về những danh hiệu cá nhân. Và giờ là lúc chúng tôi hướng tới các danh hiệu tập thể”.

khong thua nhan gavi nagelsmann lam xavi nong mat 3
Xavi bác bỏ những chỉ trích nhắm tới Gavi sau giải thưởng của học trò

Ông nói thêm: “Tôi không quan tâm những gì Nagelsmann nói. Mỗi người đều có ý kiến ​​riêng của mình”.

Huấn luyện viên của Bayern không phải là người duy nhất có thắc mắc sau khi Gavi có được danh hiệu. Hậu vệ trái của Bayern, Alphonso Davies cũng đăng tải một hình ảnh của Musiala, người anh cảm thấy phù hợp hơn. Davies cũng chia sẻ bức ảnh cùng dòng trạng thái: “Họ có thể từ chối việc bạn nhận danh hiệu Kopa, nhưng sẽ không thể từ chối việc bạn có Quả bóng vàng trong tương lai”.

khong thua nhan gavi nagelsmann lam xavi nong mat 4
Xavi mong muốn Barca sẽ hướng đến những danh hiệu tập thể

Ngoại trừ trường hợp của Gavi, các danh hiệu cá nhân khác gần như đã được dự báo chủ nhân từ trước khi buổi lễ bắt đầu. Real Madrid tiếp tục bổ sung vào danh sách cầu thủ có Bóng vàng khi thi đấu cho họ và Karim Benzema đã chứng tỏ anh ta xuất sắc ra sao. Đối thủ của “Mèo lười”, Lewandowski sẽ chờ đợi vào màn trình diễn ở mùa giải năm nay nếu muốn có lần đầu tiên giống như người đồng nghiệp.

Barca đi tìm HLV mới, mục tiêu lại là người từng dẫn dắt Xavi?

Từ chối rời Barca, bộ đôi 'Hà Lan bay' có nguy cơ đánh mất mình tại World Cup 2022

Video phỏng vấn Xavi trước trận đấu tại La Liga
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT