Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/10: Cao trào thương vụ Kante, đón huyền thoại trở về

Thứ hai, 24/10/2022 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ mua Kante từ Chelsea có diễn biến mới hay sắp đón Edwin van der Sar trở về là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 24/10.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/10

Thương vụ mua Kante bước vào giai đoạn 'căng thẳng'

MU đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Ngolo Kante của Chelsea ở mùa Hè sang năm theo dạng CNTD. Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất thì đội chủ sân Old Trafford đang nhận phải sự cạnh tranh gắt gao từ Barcelona cũng như là cả The Blues nữa. 

Chuyển nhượng MU 24/10: Cao trào thương vụ Kante, đón huyền thoại trở về 207556
Sự xuất sắc của Kante đã góp phần không nhỏ tạo ra thành công cho đội chủ sân Stamford Bridge suốt nhiều năm qua. Ảnh: internet

Trong khi "mỏ neo" người Pháp vẫn im lặng để vật lộn bình phục chấn thương thì rất nhiều thông tin về tương lai của Kante đang xuất hiện trên truyền thông. Chelsea thì muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng trong khi đó thì Barca và Quỷ đỏ đều đang ra sức thuyết phục cựu sao Leicester.

Edwin van der Sar "úp mở" việc trở về Old Trafford

Theo tờ GOAL, CLB Man United đang tìm cách để đưa thủ môn huyền thoại Edwin van der Sar trở về Old Trafford với tư các là Giám đốc bóng đá mới của đội bóng. Mới đây, đích thân danh thủ người Hà Lan cũng đã xác nhận về thông tin này với nhật báo The Times. 

Chuyển nhượng MU 24/10: Cao trào thương vụ Kante, đón huyền thoại trở về 207558
Van de Sar là một biểu tượng của MU trong những năm tháng hoàng kim dưới thời Sir Alex. Ảnh: internet

"Chưa bao giờ chúng tôi ở gần nhau như vậy từ ngày tôi giải nghệ. Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với ban Hội đồng Quản trị của Man Utd và 6 năm kỷ niệm không thể nào quên được. Và tôi cũng biết rằng cuộc hành trình của tôi tại đây vẫn chưa thể kết thúc". - Van der Sar ngầm khẳng định mong muốn tái hợp với Quỷ đỏ. 

MU nhắm người thay Dalot

Trong bối cảnh việc gia hạn hợp đồng với Diogo Dalot đang rơi vào bế tắc, CLB MU đã buộc phải tính tới các phương án thay thế. Hiện tại, Quỷ đỏ có ý định đầu tư vào mục tiêu mới Jeremie Frimpong - Người đang chơi khá nổi bật tại Leverkusen. 

Chuyển nhượng MU 24/10: Cao trào thương vụ Kante, đón huyền thoại trở về 207561
Cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan ghi 4 bàn và 2 pha kiến tạo sau 13 trận Bundesliga và Champions League. Ảnh: internet

Atletico Madrid sẵn sàng bán Joao Felix cho MU

Ronaldo sắp rời đi và MU cần tìm người thế chỗ xứng tầm cho siêu sao người Bồ. Theo đó, hàng loạt nguồn tin quốc tế đều khẳng định Atletico Madrid đang "chào mời" trường hợp của Joao Felix cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, vấn đề lớn rất trong thương vụ này là mức giá 120 triệu Euro của tiền đạo người Bồ Đào Nha. 

Chuyển nhượng MU 24/10: Cao trào thương vụ Kante, đón huyền thoại trở về 207562
Việc đã chi ra tới hơn 200 triệu bảng để "mua sắm" ở mùa Hè vừa qua đang khiến Quỷ đỏ ngần ngại trong việc đưa về sân Old Trafford thêm bom tấn. Ảnh: internet

MU không muốn "mất trắng" Ronaldo

Theo Inews, Ronaldo đã từ chối tiếp tục gắn bó với CLB Manchester United theo ý nguyện của HLV Erik ten Hag. Bối cảnh đó buộc Quỷ đỏ phải nhanh chóng tìm đối tác mua siêu sao người Bồ ngay trong tháng Giêng nếu không muốn mất trắng CR7 ở mùa Hè sang năm.

Chuyển nhượng MU 24/10: Cao trào thương vụ Kante, đón huyền thoại trở về 207567
Ronaldo kiên quyết rời MU bất chấp việc HLV Erik ten Hag vẫn muốn có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ. Ảnh: internet

Ronaldo và cái kết đau lòng ở chương cuối cùng sự nghiệp

Hôm nay, Ronaldo chính thức được MU định đoạt số phận

2022/23 - Mùa giải nghèo nàn của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT