Quảng cáo

'Đại gia' Newcastle vượt mặt Big 6 ở thống kê khó tin sau khi 'nạp lần đầu'

Thứ hai, 24/10/2022 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi hạ gục Tottenham vào đêm qua, Newcastle đã lập thành tích vô tiền khoáng hậu kể từ khi được "bơm tiền" từ các ông chủ Ả Rập

Newcastle đã có được chiến thắng 2-1 trên sân của Tottenham vào đêm qua trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh. Callum Wilson cùng với Almiron 1 lần nữa tỏa sáng giúp đội nhà có được 3 điểm trọn vẹn. Chiến thắng cũng giúp "Chích chòe" chính thức chen chân vào top 4 sau vòng đấu này. 

Sau chuỗi trận đầu mùa giải chơi mờ nhạt, tháng 10 vừa qua đã chứng kiến sự thăng tiến mạnh mẽ đến từ Newcastle. Họ giành tới 4 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất và có được thành tích bất bại. Giờ đây, họ đã vượt mặt những Chelsea và Man Utd để có mặt trong top 4.

'Đại gia' Newcastle Utd vượt mặt Big 6 ở thống kê khó tin sau khi 'nạp lần đầu' 207535
Newcastle tiếp tục phong độ ấn tượng sau khi đánh bại Tottenham ngay trên sân khách

Sau khi có sự đầu tư từ các ông chủ người Ả Rập, đội chủ sân St James Park đã hoàn toàn lột xác. Họ đã thoát khỏi cuộc đua trụ hạng vô cùng ngoạn mục ở giai đoạn lượt về mùa giải trước sau khi được đầu tư gần 200 triệu Euro và giờ đây đã sẵn sàng có mặt tại Champions League mùa tới.

Theo thống kê, Newcastle là đội giành nhiều điểm nhất tại Ngoại hạng Anh trong năm 2022 khi đã kiếm được 70 điểm và vượt qua cả Big 6 với sự có mặt của Man City (69), Liverpool (67), Tottenham (64), Arsenal (62), Chelsea (53) và Man Utd (47). 

'Đại gia' Newcastle Utd vượt mặt Big 6 ở thống kê khó tin sau khi 'nạp lần đầu' 207536
Sau khi được đầu tư rất mạnh, Newcastle là đội đang giành nhiều điểm nhất tại Ngoại hạng Anh tính từ năm 2022

Rõ ràng Newcastle sẽ là 1 thế lực mới tại Ngoại hạng Anh tính từ thời điểm này khi đang có 1 tiềm lực kinh tế rất mạnh mẽ. Khái niệm Big 7 có thể sẽ ra đời nếu như "Chích chòe" có mặt trong top 4 ở mùa giải năm nay và sẽ là lần đầu tiên cho họ có mặt tại Champions League.

'Đại gia' Newcastle Utd vượt mặt Big 6 ở thống kê khó tin sau khi 'nạp lần đầu' 207537
Chích Chòe đã sẵn sàng có mặt tại Champions League mùa tới với tiềm lực kinh tế hiện tại

Với việc có khá ít cầu thủ lên tuyển ở đợt World Cup sắp tới, Newcastle sẽ có lợi thế khá nhiều về thể lực để có thể bứt lên trong thời điểm đầu năm mới. Nếu duy trì được phong độ này trong 3 vòng tới trước khi giải đấu tạm dừng, có thể khẳng định Newcastle đã có 1 năm 2022 đầy thành công và sẵn sàng thực hiện tham vọng lớn hơn nữa từ các ông chủ Ả Rập.

Đã rõ chấn thương của Raphael Varane: Việc tham dự World Cup ngã ngũ

Toàn đội Man Utd hứng trọn cơn lôi đình từ Ten Hag sau khi hoà Chelsea

Trận hòa của Newcastle trước Man Utd vòng đấu trước
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT