Quảng cáo

Toàn đội Man Utd hứng trọn cơn lôi đình từ Ten Hag sau khi hoà Chelsea

Chủ nhật, 23/10/2022 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag đã không hài lòng với các học trò của mình sau khi Man Utd chỉ có được 1 điểm trước Chelsea tại Stamford Brigde

Man Utd đã có trận hoà 1-1 trước Chelsea tại vòng 12 Ngoại hạng Anh vào đêm qua. Bàn thắng ở những phút bù giờ của Casemiro đã giúp Quỷ Đỏ tránh khỏi 1 trận thua tại Stamford Brigde và níu giữ lại 1 điểm rất quý giá. Trận hoà này giúp Man Utd tiếp tục duy trì thành tích tốt khi đối đầu với các đối thủ trong Big 6.

Ở trận đấu này, có thể thấy Man Utd đã chơi vượt trội hơn Chelsea rất nhiều. Quỷ Đỏ đã chơi tốt đến mức Graham Potter phải tung Kovacic vào sân ở cuối hiệp 1 để lấy lại tuyến giữa. Dù vậy xuyên suốt cả trận đấu, Man Utd không thể có được bàn thắng khi vượt trội hơn đối thủ, thậm chí đã suýt phải nhận thất bại.

Toàn đội Man Utd hứng trọn cơn lôi đình từ Ten Hag sau khi hoà Chelsea 207223
Man Utd đã níu giữ lại 1 điểm trước Chelsea với bàn thắng muộn của Casemiro

Kết thúc trận đấu, vì không hài lòng về kết quả, Ten Hag đã không bắt tay với cầu thủ mà đi thẳng vào đường hầm. Không chỉ dừng lại ở đó, theo Laurie Whitwell, HLV người Hà Lan đã có những lời lẽ khá gắt tới các cầu thủ: "r*c rưởi thật, m* nó chứ" sau khi dựa vào khẩu hình miệng.

Toàn đội Man Utd hứng trọn cơn lôi đình từ Ten Hag sau khi hoà Chelsea 207224
Ten Hag đã có lời lẽ khá nặng nề với các cầu thủ Man Utd và đã đi thẳng vào đường hầm sau khi kết thúc trận đấu

Sau khi có bàn thắng gỡ hoà, gần như các cầu thủ Man Utd đã hài lòng về kết quả nên đã chơi chậm lại và điều này đã làm phật ý HLV của mình. Thậm chí, vào phút 90+5, Luke Shaw có hành động câu giờ và đã nhận về thái độ rất tức giận từ Ten Hag. Chắc hẳn khi vào phòng thay đồ, hậu vệ người Anh đã bị "sấy" 1 trận ra trò.

Rõ ràng Ten Hag không hài lòng với 1 trận hoà sau những gì Man Utd đã thể hiện trong cả trận đấu. Các cầu thủ đã quá phung phí những cơ hội có được và không có sự đột biến trong khâu cuối cùng. Những Rashford, Sancho hay thậm chí là Antony đã có 1 trận đấu khá mờ nhạt.

Toàn đội Man Utd hứng trọn cơn lôi đình từ Ten Hag sau khi hoà Chelsea 207225
Tình huống câu giờ của Luke Shaw và khiến Ten Hag bực tức ngay sau đó

Trận hoà này khiến Man Utd bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4 khi vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5. Dù vậy trong 3 vòng đấu còn lại trước khi tạm dừng giải đấu, những đối thủ của Quỷ Đỏ là khá dễ thở và nếu tiếp tục duy trì được lối đá tích cực này, thầy trò Ten Hag hoàn toàn có thể nghĩ về cả 3 chiến thắng.

Đã rõ chấn thương của Raphael Varane: Việc tham dự World Cup ngã ngũ

Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lại sau án kỷ luậtt

Ten Hag ấn tượng về Casemiro sau trận đấu với Chelsea
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT