Quảng cáo

Varane bật khóc nức nở, nguy cơ lớn bỏ lỡ World Cup 2022

Chủ nhật, 23/10/2022 02:46 AM (GMT+7)

Ở trận đấu giữa Chelsea và MU, trung vệ Raphael Varane đã bật khóc sau khi gặp phải một chấn thương trong bối cảnh World Cup 2022 đang cận kề.

Phút thứ 55 của trận đấu giữa Chelsea và MU tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23. Trung vệ  Raphael Varane đã cố gắng truy cản Pierre-Emerick Aubameyang khi cầu thủ của Chelsea băng xuống từ cánh trái.

Varane bật khóc nức nở, nguy cơ lớn bỏ lỡ World Cup 2022 207129
Varane đã thực hiện một pha tắc bóng lỗi dẫn đến chân thương. Ảnh: GETTY

Nhưng khi cầu thủ người Pháp thò chân ra để thực hiện cú tắc bóng, đầu gối của anh đã bất ngờ gập xuống mặt sân. Varane sau đó đã gục mặt xuống trong đau đớn và phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Cựu sao Real Madrid rõ ràng đã rất quẫn trí khi được các bác sĩ của Man United điều trị - và có vẻ rằng chấn thương này sẽ khiến anh không thể tham dự World Cup 2022.

Cách mà hậu vệ của MU phản ứng cho thấy rằng, chấn thương có thể sẽ rất nghiêm trọng. Varane đã vùi đầu vào áo khi các đồng đội đến an ủi và từ chối đề nghị nằm cáng. HLV Erik ten Hag sau đó đã tiến tới và động viên cậu học trò của mình trước khi Varane tập tễnh bước vào đường hầm.

Varane bật khóc nức nở, nguy cơ lớn bỏ lỡ World Cup 2022 207130
Trung vệ người Pháp khóc nức nở khi gặp phải chấn thương và đứng trước nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Varane đã đóng góp một vai trò cực kỳ quan trọng đối với tuyển Pháp tại VCK World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Anh đã thi đấu xuất sắc để giúp Les Bleus lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục. Trung vệ 29 tuổi cũng là người ghi bàn thắng quyết định cho tuyển Pháp ở trận tứ kết với Uruguay năm đó.

Chỉ chưa đầy 1 tháng nữa, Pháp sẽ bắt đầu bảo vệ ngôi vương World Cup của họ tại Qatar trước Australia, sau đó là đối đầu với Đan Mạch và Tunisia ở bảng D. Việc mất đi sự phục vụ của ngôi sao MU sẽ là tổn thất không hề nhỏ đối với HLV Didier Deschamps.

Đôi công rực lửa, Chelsea-MU tạo ra trận cầu hấp dẫn bậc nhất Ngoại hạng Anh 2022/23

ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2022: Làn gió mới đầy hứa hẹn

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa trong màu áo Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT