Quảng cáo

Đã rõ chấn thương của Raphael Varane: Việc tham dự World Cup ngã ngũ

Chủ nhật, 23/10/2022 10:50 AM (GMT+7)

Chưa đầy 12 giờ sau trận đấu giữa Chelsea và Man Utd, đã xác định được vấn đề mà trung vệ Varane gặp phải sau pha bóng trước Aubameyang

Man Utd đã may mắn có được 1 trận hoà tại Stamford Brigde của Chelsea vào đêm qua tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Bàn thắng ở những phút bù giờ của Casemiro đã níu lại 1 điểm cho Man Utd đồng thời duy trì thành tích ấn tượng với các đối thủ trong Big 6 kể từ đầu mùa giải.

Vấn đề được quan tâm nhất sau trận đấu chắc chắn là chấn thương của Varane. Trong 1 pha bóng cố gắng ngăn chặn Aubameyang, Varane đã không làm chủ được tình huống và đã tự mình gây ra chấn thương.

Đã rõ chấn thương của Raphael Varane: Việc tham dự World Cup đã ngã ngũ 207201
Varane đã tự mình gây ra chấn thương trong việc cố gắng ngăn chặn Aubameyang

Ngay sau đó, dường như trung vệ người Pháp đã tự biết mức độ chấn thương của mình nên đã bật khóc trong bối cảnh chưa đầy 1 tháng nữa World Cup sẽ diễn ra. Không chỉ với ĐT Pháp, Man Utd cũng là bên rất lo lắng với trường hợp của Varane khi anh đang là cặp bài trùng với Lisandro Martinez.

Theo Loic Tanzi, Varane đã dính chấn thương gân kheo. Vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương của trung vệ 29 tuổi nhưng khả năng cao đây không phải là chấn thương nhẹ. Với những cầu thủ đã dính chấn thương gân kheo trước đó, thường sẽ mất khoảng 8-10 tuần để trở lại và chưa tính đến thời tiết lạnh tại nước Anh sẽ ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.

Đã rõ chấn thương của Raphael Varane: Việc tham dự World Cup đã ngã ngũ 207202
Varane đã gặp phải vấn đề về gân kheo và sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất là hơn 1 tháng

Như vậy, khả năng trở lại để Varane tham dự World Cup gần như là không còn. Sẽ là tổn thất cực lớn cho ĐT Pháp tại Qatar sắp tới khi trước đó họ đã mất 2 "core" chính là Pogba và Kante. Không loại trừ khả năng các nhà ĐKVĐ sẽ 1 lần nữa dính lời nguyền World Cup.

Đã rõ chấn thương của Raphael Varane: Việc tham dự World Cup đã ngã ngũ 207203
Với sự vắng mặt của Varane và Pogba, ĐT Pháp sẽ cực kì khó khăn ở Qatar sắp tới

Với 1 cầu thủ "đôi chân pha lê" như Varane, không bất ngờ nếu như anh gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Mùa giải thứ 2 của Varane tại Man Utd, không dưới 5 lần anh đã gặp phải chấn thương và đó đều là những vấn đề khá nặng. Vì vậy, Man Utd sẽ buộc phải sử dụng Lindelof hoặc Maguire để đá cặp cùng Lisandro Martinez ở 3 vòng đấu tới tại Ngoại hạng Anh.

Mauro Icardi bị vợ cắm sừng, đứng trước nguy cơ tán gia bại sản

Nói đúng 1 câu, Ten Hag đã giúp Fred 'hoá rồng' trước Tottenham

Những khoảnh khắc đầu tiên của Varane tại Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT