Quảng cáo

Bruno Fernandes đã 'pressing' trọng tài như thế nào khi Man Utd bị thổi penalty?

Chủ nhật, 23/10/2022 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu với Chelsea, tiền vệ Bruno Fernandes đã chia sẻ những lời nói với trọng tài sau khi ông thổi 1 quả phạt đền cho Chelsea

Man Utd đã có được 1 điểm tại Stamford Brigde của Chelsea trong trận đấu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh vào đêm qua. Quỷ Đỏ đã hú vía thoát khỏi 1 trận thua khi Casemiro đã đánh đầu ghi bàn gỡ hoà ở những phút bù giờ của trận đấu.

Ở trận đấu này, khác hẳn với những lần đối đầu trước với Chelsea, Man Utd đã chơi tốt hơn rất nhiều. Thậm chí họ đã vượt trội hơn so với đối thủ và buộc ông Graham Potter phải thay người ngay trong hiệp 1 để lấy lại thế trận. Dù vậy, Quỷ Đỏ đã suýt phải nhận thất bại khi hứng chịu bàn thua trên chấm phạt đền ở những phút cuối trận đấu.

Bruno Fernandes đã 'pressing' trọng tài như thế nào khi Man Utd bị thổi penalty? 207303
Tình huống McTominay đã phạm lỗi với Broja dẫn đến quả phạt đền cho Chelsea

Tiền vệ McTominay đã có 1 pha phạm lỗi rất vô duyên với tiền đạo Broja trong vòng cấm khi anh gần như đã vật tiền đạo đối thủ xuống sân. Ngay lập tức, ông Stuart Attwell đã chỉ tay vào chấm đá 11m cho Chelsea. Sau đó, tiền vệ Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên đến phân trần với ông.

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tiết lộ những lời nói với trọng tài chính về việc phàn nàn quả penalty. Anh cho biết: "Tôi đã nói với ông ta đây là pha phạm lỗi bình thường tại giải đấu. Tôi không thấy tình huống diễn ra như nào và không nói nó đúng hay sai."

Bruno Fernandes đã 'pressing' trọng tài như thế nào khi Man Utd bị thổi penalty? 207304
Bruno Fernandes đã nói với trọng tài chính rằng đó không phải là pha phạm lỗi của Mctominay

"McTominay nói với tôi là không giữ anh ta. Thực sự tôi không biết." Ở pha quay lại tình huống, đó rõ ràng là 1 pha phạm lỗi đến từ McTominay và 1 quả penalty cho Chelsea là hoàn toàn chính xác. Rất may cho tiền vệ người Scotland khi Casemiro đã ghi bàn thắng gỡ hoà và khiến cho anh không phải dính mác tội đồ.

Bruno Fernandes đã 'pressing' trọng tài như thế nào khi Man Utd bị thổi penalty? 207305
Dù vậy tình huống là khá rõ ràng và ông Stuart Attwell vẫn giữ nguyên quyết định của mình

Bruno Fernandes là cầu thủ thường xuyên phân trần với trọng tài để đòi quyền lợi cho đội nhà. Việc đứng trước 1 quả penalty vào thời điểm cuối trận như vậy, không ngạc nhiên khi thấy tiền vệ người Bồ Đào Nha có ý kiến với trọng tài chính. Dù vậy, tình huống là khá rõ ràng và Man Utd đã phải nhận bàn thua ngay sau đó.

Bruno Fernandes đã 'pressing' trọng tài như thế nào khi Man Utd bị thổi penalty? 207307
Hình ảnh tiền vệ người Bồ Đào Nha liên tục phàn nàn với trọng tài là điều thường xuyên xảy ra trong 2 năm trở lại đây

Như vậy, Man Utd là đội đầu tiên đã chạm trán với tất cả đối thủ trong Big 6 tại lượt đi. Họ có được 3 chiến thắng, 1 trận hoà và thua 1 trận. Đây là thành tích không tồi của Ten Hag trong mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt Man Utd. Lối chơi của Quỷ Đỏ đã tích cực hơn rất nhiều và nếu duy trì được lối đá này, 1 vị trí trong top 4 cuối mùa giải là không hề khó với họ.

Đã rõ chấn thương của Raphael Varane: Việc tham dự World Cup ngã ngũ

Toàn đội Man Utd hứng trọn cơn lôi đình từ Ten Hag sau khi hoà Chelsea

Ten Hag trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Chelsea
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT