Quảng cáo

Sai lầm nối tiếp sai lầm, Hugo Lloris 'tặng quà' cho Newcastle

Thứ hai, 24/10/2022 01:06 AM (GMT+7)
A A+

Hugo Lloris đã mắc hai sai lầm trực tiếp dẫn tới hai bàn thua mà Tottenham phải nhận trước Newcastle và khiến Gà Trống nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà mùa này.

Newcastle United đã có một trận đấu ấn tượng dù phải làm khách trước Tottenham. Khả năng đoạt bóng hai cùng những tình huống tranh chấp khôn ngoan của tuyến giữa đã mang về chiến thắng cho họ. Nhưng một yếu tố góp phần không nhỏ trong những màn thắng này là sai lầm từ hàng thủ đối phương.

[Downloader.la]-63556766099bd
Hugo Lloris đã băng ra thiếu quan sát và khiến khung thành bỏ trống

Nhìn vào bàn thua đầu tiên, Fabian Schär đã rất xuất sắc với một tình huống phất bóng điểm rơi vô cùng khó chịu. Hugo Lloris đã lưỡng lự trong việc phá bóng ngay hay giữ bóng lại và chính điều đó đã mở ra cơ hội cho Newcastle. Callum Wilson dù đang trong đà băng vào, nhưng tiền đạo người Anh cũng cho thấy độ quái của mình với tình huống cản thủ thành đối phương một cách hợp lý mà không hề phạm lỗi.

Sau đó, cú lốp bóng của Callum Wilson cũng là vừa đủ để mang về bàn mở tỷ số. Đó là một tình huống Newcastle đã tận dụng tốt những đường chuyền dài của họ. Không dưới 3 lần những đường chuyền ra sau hàng thủ của Tottenham được đội khách thực hiện và có được pha dứt điểm. Nó cho thấy Chích Chòe đã linh hoạt ra sao thay vì cố gắng lên bóng từ trung lộ.

[Downloader.la]-6355611d1c0a4
Newcastle làm quả tốt ở những tình huống giành bóng hai

Ở bàn thua thứ hai, câu chuyện thủ thành chơi chân tệ lại được nhắc tới. Hugo Lloris rõ ràng đã không hề quan sát tình huống khi Ryan Sessegnon bị đặt vào thế quay lưng. Và ngay sau khi chạm được bóng, sự áp sát của Sean Longstaff đã khiến Sessegnon mất bóng.

Miguel Almirón sau đó bằng tốc độ của mình đã một mạch đưa bóng tới khung thành. Clément Lenglet cũng sở hữu một tình huống phòng ngự tệ hại khi thân người của anh ta không sẵn sàng cho một tình huống cản hướng di chuyển xuống đáy biên của Almirón. Số 24 của đội khách sau đó chỉ bằng một đường ngoặt bóng đã mở ra góc sút để nhân đôi cách biệt.

[Downloader.la]-635569a52490d
Almirón dễ dàng nhân đôi cách biệt cho đội khách sau những sai lầm liên tiếp của đối thủ

Newcastle đã làm chủ thế trận, họ biết mình cần làm gì và không nên làm gì ở những pha bóng cuối cùng. Sự hiệu quả của Chích Chòe đã khiến Tottenham phải ôm hận chỉ sau hai sai lầm vô cùng đáng trách của Hugo Lloris. Thất bại này đã khiến Tottenham bị chính đối thủ thu hẹp cách biệt xuống còn 2 điểm trên BXH. Dù đang đứng thứ ba, nhưng rõ ràng thầy trò Antonio Conte đã không thể hiện được bản lĩnh của một đội có thể cạnh tranh vô địch.

Món quà từ Hugo Lloris, TOTTENHAM DÂNG BA ĐIỂM CHO NEWCASTLE

Highlight Tottenham vs Newcastle United: Gà Trống thảm bại, Chích Chòe chen chân vào top 4

Video phỏng vấn Conte sau trận đấu
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT