Quảng cáo

Real Madrid mất 'vua dội bom' trước Leipzig

Chủ nhật, 23/10/2022 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Fede Valverde sẽ không thể phục vụ Real Madrid ở lượt trận thứ 5 Champions League sau khi dính một chấn thương trong trận đấu với Sevilla mới đây.

Real Madrid đã có chiến thắng tương đối nhẹ nhàng với tỷ số 3-1 trước Sevilla trong khuôn khổ La Liga mới đây. Federico Valverde là người ấn định chiến thắng cho Los Blancos, nhưng tiền vệ này sẽ không thể thi đấu tại Champions League giữa tuần sau khi đã dính chấn thương ở trận đấu này.

real madrid mat vua doi bom truoc leipzig 1
Fede Valverde bị Papu Gomez phạm lỗi thô bạo khi Real đối đầu với Sevilla

Theo đó, tiền vệ người Uruguay đã bị Papu Gomez truy cản vô cùng quyết liệt và bị đối thủ nhẵm lên mắt cá chân trái. Cầu thủ của Sevilla cũng chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng sau pha phạm lỗi ác ý này. Ngay sau pha bóng, Valverde đã ra dấu hiệu về việc anh cảm thấy không ổn với chấn của mình.

Dù lo ngại sẽ dính một chấn thương nặng, nhưng vợ của Valverde, Mina Bonino đã lên tiếng trấn an tinh thần người hâm mộ: “Fede cảm thấy ổn, nhưng chúng tôi cần phải xem xét thêm”. Sau khi trải qua các buổi kiểm tra, các bác sĩ đã đưa ra chẩn đoán về một chấn thương cơ nhưng tiền vệ của Real sẽ chỉ phải ngồi ngoài vài ngày. Valverde đang thi đấu thăng hoa mùa này với 6 bàn ghi được tại La Liga, qua đó dẫn đầu danh sách ghi bàn của Real tại giải quốc nội.

real madrid mat vua doi bom truoc leipzig 2
Valverde là người ấn định chiến thắng của Real trước Sevilla

Benzema cũng là một trường hợp khác có thể sẽ vắng mặt giữa tuần tới sau khi tiền đạo người Pháp vắng mặt trước Sevilla. Cựu cầu thủ Lyon cũng gặp một số vấn đề về cơ nhưng đã cảm thấy ổn hơn sau những buổi tập với huấn luyện viên thể chất.

Mariano và Ceballos cũng đã trở lại sau chấn thương và đã có thể tập riêng. Với những thông tin trên, Ancelotti sẽ phải thay xoay tua đội hình vào giữa tuần tới sau khi không có được sự phục vụ của Valverde. Tiền vệ người Uruguay đã trở thành một trong những cái tên vô cùng quan trọng ở tuyến giữa của Real sau khi Casemiro chuyển tới Man United hè qua.

real madrid mat vua doi bom truoc leipzig 3
Valverde đang là cái tên dẫn đầu danh sách ghi bàn của Real tại La Liga với 6 bàn

Việc thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng được cho sẽ không quá ảnh hưởng tới Real Madrid lúc này, bởi họ đã giành vé đi tiếp tại Champions League sớm trước 2 lượt đấu. Ở lượt đấu áp chót, Real sẽ hành quân tới Đức để làm khách trước RB Leipzig vào lúc 2h ngày 26/10, theo giờ Việt Nam.

De Jong 'chỉ huy' tuyến giữa, đã đến lúc Barca để Busquets nghỉ ngơi

Bóp nghẹt Sevilla, Real Madrid dễ dàng giành 3 điểm trong ngày vắng Benzema

Video bàn thắng Real Madrid vs Sevilla
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT