Quảng cáo

Thua bạc nhược đội bét bảng, HLV Jurgen Klopp chuẩn bị mất việc?

Chủ nhật, 23/10/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang thi đấu không được tốt kể từ đầu mùa giải 2022/23 và điều đặt ra câu hỏi liệu HLV Jurgen Klopp có bị sa thải.

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, Liverpool đang thi đấu với phong độ khá phập phù và liên tiếp nhận về những kết quả không tốt. Tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của Klopp mới chỉ có được 16 điểm và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 11 trận đã đấu.

Mùa giải trước, sau 63 trận trên mọi đấu trường, The Kop chỉ để thua 4 trận. Trong khi đó, ở mùa giải 2022/23, chỉ sau 16 trận họ cũng đã phải nhận đến 4 trận thua. Con số này đủ để nói lên sự thiếu ổn định của Liverpool trong thời gian qua.

Thua đội bét bảng, HLV Jurgen Klopp chuẩn bị mất việc? 207275
HLV Klopp hoàn toàn có nguy cơ bị sa thải sau những thành tích không máy khả quan trong thời gian qua (Ảnh: Internet)

Mới nhất, dù có sự tự tin rất cao sau chiến thắng trước Man City nhưng Liverpool lại bất ngờ nhận trận thua 0-1 trước đội đứng bét bảng là Nottingham. Sau thất bại này, đã nổi lên nhiều thông tin rằng HLV Jurgen Klopp sẽ bị Ban lãnh đạo Liverpool sa thải.

Dù từng được đội bóng vùng Merseyside bảo đảm về tương lai nhưng rõ ràng những gì mà Liverpool đang thể hiện thực sự không hề tốt một chút nào và điều này hoàn toàn có thể khiến nhà cầm quân người Đức mất việc.

Cách đây không lâu, ngay sau khi huyền thoại Liverpool Steven Gerrard bị Aston Villa sa thải, HLV Klopp cũng đã có những tiết lộ đầy ẩn ý về tương lai của mình tại sân Anfield.

Thua đội bét bảng, HLV Jurgen Klopp chuẩn bị mất việc? 207276
Liverpool đang thi đấu bết bát ở mùa giải năm nay khi đã để thua tới 4 lần chỉ sau 16 trận (Ảnh: Internet)

Vị chiến lược gia người Đức nói: “Tôi tin anh ấy sẽ trở lại. Tôi hiểu được rất nhiều điều sau 7 năm làm việc tại Liverpool. Tôi không nói chuyện với Gerrard nhiều nhưng cả 2 có mối quan hệ thân thiết. Sáng nay, chúng tôi đã có những cuộc trao đổi và tất nhiên không thể tiết lộ quá nhiều điều”.

Kể từ khi đến Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã giúp đội bóng này gặt hái được rất nhiều thành công, nổi bật nhất chính là 1 chức vô địch Champions League và 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đây cũng được xem là một trong những giai đoạn mà vị thế của Liverpool tại châu Âu lên cao nhất.

Frenkie de Jong: Viên ngọc quý bị Xavi xem như ‘đá sỏi’

Ghi bàn như máy, Erling Haaland cân bằng kỷ lục của Sergio Aguero 

Klopp khen ngợi Steven Gerrard
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT