Quảng cáo

Ghi bàn như máy, Erling Haaland cân bằng kỷ lục của Sergio Aguero

Chủ nhật, 23/10/2022 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland lại tiếp tục nổ súng trong trận đấu với Brighton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Tối 22/10, Man City có cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Ngay từ những phút đầu tiên, The Citizen đã đẩy cao đội hình tấn công và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của Haaland.

Phút 22, từ một pha phát bóng lên của thủ thành bên phía Man City, các cầu thủ đội khách tỏ ra không hiểu ý nhau và mở ra cơ hội cho Haaland băng lên. Dù Adam Webster kịp thời lao ra để ngăn cản nhưng bằng sức mạnh của mình, tiền đạo người Na Uy đã húc văng cầu thủ của Brighton trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống.

gettyimages-1435621728-612x612
Tình huống Haaland húc văng Adam Webster để ghi bàn mở tỷ số cho Man City (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, với bàn thắng này, Haaland đã cân bằng kỷ lục ghi bàn ở 7 trận đấu liên tiếp trên sân nhà của huyền thoại Sergio Aguero được thiết lập vào tháng 2/1018. Tính riêng ở Ngoại hạng Anh mùa này, chân sút sinh năm 2000 đã có được 17 bàn sau 11 trận đấu và đạt hiệu suất 54 phút/bàn. Ngoài ra, anh cũng đang dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới, nhiều hơn người xếp sau tới 8 bàn.

Quay trở lại với trận đấu trên, đến phút 41 Man City được hưởng quả phạt đền khi Lewis Dunk phạm lỗi với Bernardo Silva trong vòng cấm và trên chấm 11m, Haaland dễ dàng đánh bại được thủ thành Robert Sanchez nâng tỷ số lên 2-0.

Ghi bàn như máy, Erling Haaland cân bằng kỷ lục của Sergio Aguero 207112
Haaland đã ghi đến 17 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Sang hiệp 2, De Bruyne ghi thêm 1 bàn cho đội chủ sân Etihad và kết thúc màn so tài với chiến thắng 3-1, qua đó tiếp tục bám đuổi Arsenal với 1 điểm ít hơn.

Cristiano Ronaldo: Từ hình mẫu lý tưởng đến ‘nhân vật phản diện’

Nóng: ‘Đại kình địch’ PSG nhắm Ronaldo về đối đầu Messi

Haaland và Foden lập hat-trick vào lưới MU 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT