Quảng cáo

PSG chốt chi 100 triệu euro, quyết chiêu mộ 'niềm ao ước' của MU

Thứ hai, 24/10/2022 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Để cảnh thiện hàng thủ vốn mong manh dễ vỡ, PSG nhiều khả năng sẽ chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mới đây, hàng loạt các đầu báo tại Pháp đã loan tin rằng, PSG đang quan tâm đến hậu vệ trị giá 100 triệu bảng của Benfica - Antonio Silva, cái tên mà MU cũng đang nhắm đến trong thời gian qua. 

PSG chốt chi 100 triệu euro, quyết chiêu mộ 'niềm ao ước' của MU 207728
PSG chốt chiêu mộ Antonio Silva của Benfica. Ảnh: GETTY

Theo Le10Sport, tiềm năng cực lớn của Silva đã thu hút được sự chú ý của nhà ĐKVĐ nước Pháp. Trước đó, PSG cũng đã quan tâm đến trung vệ này trong suốt phiên chợ hè vừa qua và hiện tại đang chuẩn bị quay trở chiêu mộ một lần nữa. Hợp đồng của Silva với Benfica có thời hạn đến năm 2027, vậy nên nếu muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này, PSG nhiều khả năng sẽ phải chi ra 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng. Tờ Le10Sport cũng cho biết thêm, chủ tịch  Al-Khelaifi sẵn sàng chi đậm cho phi vụ này nếu đáp ứng được sự chắc chắn nơi hàng thủ.

Hàng loạt các ông lớn tại châu Âu như Real Madrid, Man City, Napoli cũng rất "kết" cầu thủ này, tuy nhiên tất cả những ý định chiêu mộ đều sẽ bị dập tắt bởi điều khoản giải phóng khổng lồ.

PSG chốt chi 100 triệu euro, quyết chiêu mộ 'niềm ao ước' của MU 207740
PSG có thể sẽ phải bỏ ra 100 triệu euro để có được sự phục vụ của Silva. Ảnh: GETTY

Antonio Silva chính thức được đá chính tại Benfica mùa này và đã để lại ấn tượng lớn đối với giới mộ điệu. Đặc biệt là màn trình diễn xuất sắc để cầm hòa chính PSG với tỷ số 1-1 sau 2 lượt trận tại vòng bảng Champions League 2022/23. Silva đã đá chính 11 trong tổng số 13 trận cho Benfica ở mùa giải này nhưng vẫn chưa được gọi lên tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Cầu thủ này sẽ phải rất nỗ lực để có tên trong danh sách cuối cùng của HLV Fernando Santos cho World Cup vào tháng tới.

PSG chốt chi 100 triệu euro, quyết chiêu mộ 'niềm ao ước' của MU 207741
MU được cho là cũng đang quan tâm đến Silva. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, MU đang muốn gia cố hàng thủ bằng những bản hợp đồng chất lượng như Silva khi trung vệ Raphael Varane của họ đã gặp phải một chấn thương trong trận hòa 1-1 trước Chelsea vào tối thứ Bảy tuần trước. Lisandro Martinez sẽ tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát, nhưng phong độ của Harry Maguire vẫn rất kém và cũng đang trong quá trình bình phục chấn thương.

Trung vệ đẳng cấp còn lại của Quỷ đỏ là Victor Lindelof, nhưng anh không được coi là giải pháp lâu dài. MU hiện đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 4 là Chelsea đúng 1 điểm.

Hòa đau MU phút cuối, HLV Graham Potter thừa nhận sự thật phũ phàng

XÁC NHẬN: Ronaldo được 'ông lớn' Ngoại hạng Anh vào cuộc chiêu mộ

Messi và màn trình diễn siêu hạng mùa 2022/23 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT