Quảng cáo

Hòa đau MU phút cuối, HLV Graham Potter thừa nhận sự thật phũ phàng

Chủ nhật, 23/10/2022 07:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV Graham Potter đã có đôi lời chia sẻ sau trận hòa kịch tính giữa Chelsea và MU tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Chelsea và MU đã tạo ra một một trận cầu kịch tính tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ chiếm ưu thế trong khoảng thời gian đầu hiệp 1 trước khi Mateo Kovacic vào sân thay Marc Cucurella và lấy lại thế trận cho The Blues. Những phút cuối hiệp 2 chứng kiến thế trận cực kỳ hấp dẫn khi Scott McTominay phạm lỗi với Armando Broja trong vòng cấm và phải nhận một quả phạt đền, Jorginho sau đó đã không mắc một sai lầm nào để mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 87.

Hòa 'cay đắng' phút cuối, HLV Graham Potter thừa nhận MU chơi tốt hơn 207148
Chelsea đã để cho MU gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau bàn thắng trên chấm phạt đền của Chelsea, tiền vệ Casemiro của MU đã tung ra cú đánh đầu chất lượng làm tung lưới đội bóng đến từ Tây London và mang về 1 điểm cho Quỷ đỏ.  

Phát biểu sau trận đấu, HLV Graham Potter của Chelsea thừa nhận trận hòa trước MU là một kết quả công bằng nhưng MU đã chơi tốt hơn trong khoảng thời gian dài.

"Thật đáng thất vọng vì với tỷ số 1-0 ở cuối hiệp 2, bạn có thể kết thúc trận đấu với 3 điểm. Nhưng chúng tôi đã không giữ được lợi thế và phải chia điểm là đúng. Tôi không biết liệu chúng tôi có làm đủ tốt để giành chiến thắng hay không. MU đã chơi tốt hơn chúng tôi trong suốt khoảng thời gian dài.

Tôi cảm thấy đội đã không kiểm soát trận đấu đủ tốt, có lẽ chúng tôi cần thêm 1 tiền vệ thiên hướng gây áp lực để giành được bóng. Tuy nhiên, các chàng trai đã cống hiến tất cả, dù cho chúng tôi vẫn còn phải cải thiện nhiều về lối chơi."

Hòa 'cay đắng' phút cuối, HLV Graham Potter thừa nhận MU chơi tốt hơn 207150
HLV Graham Potter thất vọng vì không giữa được chiến thắng. Ảnh: GETTY

Việc để mất 3 điểm đầy đáng tiếc trong trận đấu này, Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội nối dài khoảng cách với chính MU trong cuộc đua giành lấy tấm vé dự cúp C1 châu Âu. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và hơn MU 1 điểm.

Đôi công rực lửa, Chelsea-MU tạo ra trận cầu hấp dẫn bậc nhất Ngoại hạng Anh 2022/23

Varane bật khóc nức nở, nguy cơ lớn bỏ lỡ World Cup 2022

Aubameyang buổi đầu tập luyện cùng toàn đội Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT