Quảng cáo

Ronaldo và lựa chọn tồi tệ nhất sự nghiệp: Dự bị hoặc xuống đội trẻ

Thứ hai, 24/10/2022 21:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag đã đưa ra cho Ronaldo rất nhiều sự lựa chọn khó khăn sau khi anh từ chối ra sân ở trận đấu với Tottenham.

Những tin tức xấu vẫn chưa dừng lại với Ronaldo sau việc anh bị cấm thi đấu trong màn so tài với Chelsea tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, vì trước đó đã từ chối ra sân và bỏ vào đường hầm trong khi cuộc đọ sức giữa MU và Tottenham trên sân Old Trafford vẫn đang diễn ra.

Mới nhất, theo tờ Athletic, HLV Ten Hag đã đưa ra cho Ronaldo rất nhiều sự lựa về tương lai của mình. Tuy nhiên, đây là những lựa chọn khó khăn và có lẽ không mấy cầu thủ có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn trong trường hợp này. 

Ronaldo và lựa chọn nhục nhã nhất sự nghiệp: Dự bị hoặc xuống đội trẻ 207975
Ronaldo bị buộc phải lựa chọn giữa việc ngồi dự bị ở đội một hoặc xuống tập cùng đội trẻ (Ảnh: Getty)

Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn chưa xác định thời gian cho chủ nhân 5 Quả bóng Vàng trở lại đội một MU. Ten Hag cho biết sẽ để Ronaldo quay lại trong thời tới nhưng anh phải vui vẻ chấp nhận việc ngồi dự bị. Nếu không đồng ý điều kiện này, anh sẽ lập tức được đưa xuống tập luyện cùng đội trẻ và chờ hết hạn hợp đồng.

Đây có lẽ là một trong những lựa chọn khó khăn nhất với Ronaldo từ trước tới nay và có những ý kiến cho rằng đây chính là “quyết định tồi tệ nhất trong sự nghiệp” của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hôm 21/10, tờ ESPN đưa tin, Ban lãnh đạo MU đã hết kiên nhẫn với Ronaldo và có thể để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ngay sau khi World Cup 2022 khép lại. Hiện họ cũng đang tiến hành đàm phán để cựu sao Real Madrid giảm lương.

Ronaldo và lựa chọn nhục nhã nhất sự nghiệp: Dự bị hoặc xuống đội trẻ 207976
Ban lãnh đạo MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1/2023 (Ảnh: Getty)

Mới nhất, các nguồn tin uy tín của xứ sở sương mù xác nhận, Chelsea muốn có được sự phục vụ của chân sút 37 tuổi. Dẫu vậy, quyết định đưa anh về sân Stamford Bridge hay không sẽ phụ thuộc vào HLV Potter. Tuy nhiên, có vẻ như nhà cầm quân người Anh không mấy quan tâm đến thương vụ này. 

Tình hình thay đổi bất ngờ, Tuchel sáng cửa dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea

Thoát cảnh thất nghiệp, Tuchel về Ngoại hạng Anh dẫn đối thủ của Chelsea?

Màn trình diễn của Ronaldo ở mùa giải 2022/23 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT