Quảng cáo

Xuất sắc trên sân thôi chưa đủ, Messi còn trổ tài ‘tiên tri’ siêu đẳng

Thứ hai, 24/10/2022 22:26 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh khả năng chơi bóng thiên tài, Messi còn có những đánh giá rất chính xác trong các cuộc bình chọn ở giải thưởng quan trọng.

Cách đây không lâu, đã diễn ra lễ trao giải Quả bóng Vàng 2022. Kết quả, người giành chiến thắng là Benzema. Cũng trong buổi lễ, Ban tổ chức đã tiến hành công bố giải Kopa Trophy (cầu thủ U21 hay nhất). Không ngoài dự đoán, người đạt được danh hiệu này là tài năng trẻ của Barca – Gavi.

Đáng chú ý, trước đó, Lionel Messi là một trong những người vinh dự được bình chọn giải thưởng Kopa Trophy và siêu sao người Argentina đã tin tưởng người đàn em ở CLB cũ Barcelona thắng giải thưởng này.

Xuất sắc trên sân thôi chưa đủ, Messi còn trổ tài ‘tiên tri’ siêu đẳng 208002
Gavi giành cả giải thưởng Kopa Trophy và Golden Boy (Ảnh: Internet)

Không chỉ thế, tiền đạo thuộc biên chế PSG cũng đã chính xác khi đặt niềm tin cho Bellingham – người về thứ 3 ở giải cầu thủ U21 hay nhất. Trong khi đó, dù tin người đồng đội Nuno Mendes sẽ về thứ 2 ở giải thưởng này song điều này lại không thành hiên thực.

Quay lại với Gavi, sau khi nhận Kopa Trophy, tài năng trẻ sinh năm 2004 cũng ẵm luôn giải Golden Boy. Theo kế hoạch, cầu thủ thuộc biên chế Barca sẽ nhận giải thưởng này vào ngày 7/11 tại Turin.

Mùa giải năm nay, Gavi đã chơi khá tốt trong màu áo đội chủ sân Nou Camp khi có 11 lần ra sân tại La Liga. Anh được đánh giá sẽ trở thành trụ cột của Barca trong tương lai gần.

Xuất sắc trên sân thôi chưa đủ, Messi còn trổ tài ‘tiên tri’ siêu đẳng 208003
Bellingham đang được rất nhiều ông lớn ở châu Âu săn đón (Ảnh: Internet)

Trong khi đó với Bellingham, anh đang có những màn trình diễn cực ấn tượng trong màu áo Dortmund. Hiện tại, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất thế giới.

Hiện tại, cầu thủ người Anh đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Tiêu biểu nhất trong số này chính là Real Madrid và Liverpool. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của Bellingham các đội bóng này sẽ phải bỏ ra không dưới 80 triệu euro.

Nóng: HLV Tuchel chuẩn bị có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Ronaldo và lựa chọn tồi tệ nhất sự nghiệp: Dự bị hoặc xuống đội trẻ

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Bellingham trong màu áo Dortmund 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT