Quảng cáo

HLV Tuchel sắp có bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp?

Thứ hai, 24/10/2022 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Thomas Tuchel vẫn đang thất nghiệp và nhiều nguồn tin cho hay ông chuẩn bị được một ông lớn mời về dẫn dắt.

Sau mùa giải 2021/22 thành công rực rỡ, Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp mới chỉ có được 16 điểm sau 11 trận. Thậm chí, họ đã để thua đến 2 trận trong 5 vòng đấu gần nhất.

Trong khi đó, ở đấu trường Champions League, thành tích thi đấu của The Kop có vẻ khả quan hơn đôi chút khi họ đứng thứ 2 tại bảng A và sáng cửa giành vé đi tiếp.

Nóng: HLV Tuchel chuẩn bị có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 207980
HLV Jurgen Klopp được cho là có nguy cơ sẽ bị sa thải nếu tình hình của Liverpool không được cải thiện (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, màn trình diễn này đối với đội bóng như Liverpool là điều rất khó chấp nhận. Chính vì lẽ đó, các tờ báo châu Âu bắt đầu rộ lên thông tin Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield sẽ sa thải HLV Jurgen Klopp để tìm một người mới về thay thế.

Cụ thể, sau trận thua 0-1 trên sân của tân binh Nottingham, truyền thông đưa tin Ban lãnh đạo Liverpool đã bắt đầu xem xét việc đưa HLV Thomas Tuchel về thay thế nhà cầm quân người Đức trong thời gian tới.

Nóng: HLV Tuchel chuẩn bị có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 207981
HLV Klopp đang gặp rất nhiều khó khăn khi ông thường xuyên không có được những cầu thủ tốt nhất (Ảnh: Getty)

Cách đây không lâu cũng chính các lãnh đạo của Liverpool khẳng định chưa có ý định chia tay Klopp bởi họ cho rằng The Red bị ảnh hưởng nặng nề bởi các ca chấn thương nên thành tích này là hoàn toàn có thể hiểu được.

Trong một cuộc trả lời phỏng phấn mới đây, đích thân Klopp cũng cho biết bản thân vẫn an toàn: “Hiện tại thì không đâu nhưng tương lai thì không ai có thể nói trước được. Chúng tôi có những ông chủ bình tĩnh, họ sẽ tìm cách giải quyết mọi rắc rối thay vì tìm một người về để thay thế”.

Nóng: HLV Tuchel chuẩn bị có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp 207982
Ban lãnh đạo Liverpool được cho là đang cân nhắc đưa HLV Tuchel về thay Klopp (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, với cá nhân HLV Thomas Tuchel, hiện ông vẫn chưa tìm được bến đỗ thích hợp kể từ sau khi chia tay Chelsea. Nếu như may mắn được chuyển tới dẫn dắt Liverpool thì đây chắc chắn là một tin cực vui với Tuchel bởi ông sẽ làm việc ở một trong những đội bóng hàng đầu thế giới và có trong tay những cầu thủ đẳng cấp nhất.

Đặc biệt, nếu gia nhập đội bóng vùng Merseyside, Tuchel vẫn sẽ được làm việc ở Ngoại hạng Anh và ông cũng không cần mất thêm thời gian để làm quen với môi trường mới.

Ronaldo và lựa chọn nhục nhã nhất sự nghiệp: Dự bị hoặc xuống đội trẻ

Tình hình thay đổi bất ngờ, Tuchel sáng cửa dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea

Klopp nói không sợ bị sa thải như Tuchel 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT