Quảng cáo

Messi khiến phóng viên bật khóc nức nở, tiện báo luôn tin siêu vui

Thứ tư, 26/10/2022 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, MC truyền hình Pablo Giralt đã tới thủ đô Paris để phỏng vấn siêu sao Lionel Messi cho kênh DirecTV Sport.

Cuối buổi trò truyện với cầu thủ đồng hương, sau khi mở lại cho Messi xem một số bàn thắng đáng nhớ trong sự nghiệp. Pablo nghẹn ngào rồi bật khóc thổ lộ anh đã chạm tới giấc mơ của cuộc đời mình. 

Phóng viên người Argentina nói: "Suốt cuộc đời, tôi luôn mơ được ngồi phỏng vấn riêng với anh như thế này. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mình có đủ may mắn để đồng hành với anh hôm nay, bằng câu chuyện và tình yêu của tôi. Xin cảm ơn anh bằng cả trái tim!"

Messi hé lộ tin cực vui khiến phóng viên bật khóc nức nở 207880
Phóng viên Pablo đã bật khóc nức nở khi được phỏng vấn Messi. Ảnh: GETTY

Sau vài giây sửng sốt, dựa lưng vào ghế và mỉm cười an ủi phóng viên, Messi đáp lại đầy xúc động: "Cảm ơn anh rất nhiều, tôi rất vui khi được gặp những người như anh. Có rất nhiều CĐV ở Argentina hay trên thế giới luôn ủng hộ, ngưỡng mộ tôi cả về cách chơi bóng lẫn cách sống. Rất biết ơn mọi người vì tình cảm mà tôi đang nhận được." 

Một tháng trước World Cup 2022, Messi chia sẻ nhiều điều với Pablo trong cuộc phỏng vấn cực kỳ giá trị này. Tiền đạo thuộc PSG để ngỏ khả năng chưa từ giã đội tuyển quốc gia sau giải đấu tại Qatar mà sẽ tiếp tục thi đấu cho La Albiceleste. Đây là một tin cực vui đối với các fan hâm mộ của huyền thoại từng 7 lần chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng.

Messi hé lộ tin cực vui khiến phóng viên bật khóc nức nở 207885
Messi vẫn có thể tiếp tục khoác áo ĐT Argentina sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ảnh: GETTY

"Tôi cảm thấy thể trạng của mình lúc này là rất tốt, thậm chí tốt hơn năm ngoái lúc mới đến PSG. Khi tôi nói năm nay sẽ là World Cup cuối cùng, tôi làm như vậy vì gánh nặng tuổi tác. Nhưng sau khi World Cup kết thúc, tôi sẽ xem mình còn tiếp tục được nữa hay không." Messi chia sẻ thêm.

Siêu sao sinh năm 1987 cũng chỉ ra 2 ứng viên sáng giá nhất cho chiếc cúp vàng tại Qatar. Bất ngờ lớn là anh không xếp Argentina vào danh sách. "Các ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu thường là Đức, Brazil, Pháp, Anh. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ chọn Brazil và đặc biệt là Pháp, không phải vì tôi đang chơi bóng ở đất nước của họ mà bởi vì Pháp sở hữu những cầu thủ tuyệt vời và có ý tưởng rõ ràng về trận đấu."

Messi hé lộ tin cực vui khiến phóng viên bật khóc nức nở 207889
Pháp và Brazil là hai đội bóng được Messi đánh giá cao nhất tại Qatar 2022. Ảnh: GETTY

El Pulga cũng tỏ ra lo lắng với 2 người đồng đội trên tuyển đó là Di Maria và Dybala: "World Cup luôn khắc nghiệt, nếu không cẩn thận, Argentina có thể bị loại ngay từ vòng bảng. Điều đó khiến chúng tôi lo lắng, đặc biệt sau những chuyện xảy ra với Dybala và Di Maria. Nhưng tôi nghĩ họ vẫn còn cơ hội để đến Qatar với thể trạng sung sức."

Cuối buổi phỏng vấn, Messi lấy làm tiếc cho bạn đồng niên Gonzalo Higuain - người vừa giải nghệ ở Mỹ: "Cậu ấy đã có một sự nghiệp phi thường, ghi bàn ở mọi nơi nhưng đáng buồn là có một số thất bại, tôi đủ may mắn để có thể khoác áo đội tuyển. Chúng tôi có thể chấm dứt chuỗi ngày đen tối bằng chức vô địch Copa America 2021 còn Higuain thì không.

Messi hé lộ tin cực vui khiến phóng viên bật khóc nức nở 207893
Messi tiếc nuối khi người đồng đội cũ Gonzalo Higuain quyết định giải nghệ. Ảnh: GETTY

Tôi thường tự phê bình bản thân. Ví dụ như rất hiếm khi tôi hoàn toàn hài lòng về một trận đấu. Ngay cả khi tôi ghi 3 bàn và bỏ lỡ 1 bàn, tôi sẽ tự trách mình rằng nếu tận dụng tốt hơn thì có thể đã ghi được 4 bàn."

Arsenal cuối cùng đã có 'Messi của riêng mình'

Phong độ thăng hoa, Messi 'vô đối' ở giải thưởng danh giá Ligue 1

Messi và màn trình diễn thượng hạng tại PSG 2022/23 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT