Quảng cáo

Chelsea nhận tin vui đầu tiên trong thương vụ chiêu mộ Ronaldo

Thứ hai, 24/10/2022 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bày tỏ việc muốn có được Ronaldo, Chelsea cuối cùng đã có thêm niềm tin với tiết lộ từ người đại diện Jorge Mendes của siêu sao người Bồ.

Cristiano Ronaldo rời MU và gia nhập Chelsea đang là chủ đề rất được quan tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Dù cho có những tranh cãi trong nội bộ về việc HLV trưởng Graham Potter không hài lòng về thương vụ này, tuy nhiên quyền quyết định phần lớn vẫn là nằm ở ban lãnh đạo.

Chelsea nhận tin vui đầu tiên trong thương vụ chiêu mộ Ronaldo 207886
Ronaldo luôn là thương vụ mong muốn của Chelsea, tuy nhiên thời điểm xúc tiến thì vẫn đang để bỏ ngỏ (Ảnh: internet)

Nhưng đừng quên, sức hút quá lớn khiến không chỉ Chelsea mà còn rất nhiều đội bóng khác bày tỏ ý định muốn có Ronaldo, trong đó phải kể đến những "đại gia" tại MLS hay Ả Rập. Đây có thể coi là các đối thủ lớn ở cuộc đua cạnh tranh chữ ký lần này, bởi tuổi 37 khiến siêu sao người Bồ hoàn toàn có thể tính tới trường hợp "dưỡng già".

Tuy vậy, tin mừng đầu tiên cũng đã tới với Chelsea trong thương vụ lần này. Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng người đại diện của Ronaldo - Jorge Mendes sẽ tiếp tục cố gắng tìm cho thân chủ một bến đỗ mới thuộc châu Âu trước tháng Giêng, hoàn toàn không nghĩ tới những điểm đến "vì tiền" khác.

Chelsea nhận tin vui đầu tiên trong thương vụ chiêu mộ Ronaldo 207892
Sức hấp dẫn của Ronaldo khiến rất nhiều đội bóng "tí hon" từng có ý định làm liều (Ảnh: internet)

"Tôi đã được hỏi về trường hợp của MLS hay các CLB Ả Rập, tuy nhiên mong muốn của Ronaldo vẫn là ở lại châu Âu. Tôi chắc chắn người đại diện của anh ấy đang thăm dò thêm và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong 1-2 tháng tới" - Romano chia sẻ trong chuyên mục CaughtOffside độc ​​quyền của mình trên Substack.

Nên nhớ rằng, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng Hai năm sau, thời điểm mà rất nhiều CLB sẵn sàng "đánh cược" để có được chữ ký vĩ đại này. Dù cho chỉ là sự lựa chọn ngắn hạn, tuy vậy những gì mà chủ nhân 5 QBV có thể đóng góp vẫn là rất lớn, bao gồm cả vấn đề chuyên môn lẫn bên ngoài sân cỏ.

Chelsea nhận tin vui đầu tiên trong thương vụ chiêu mộ Ronaldo 207897
Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng Ronaldo vẫn biết cách tỏa sáng trong những trận đấu (Ảnh: internet)

Hiện tại, Ronaldo có vẻ sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại MU theo cách không thể "trầm lắng" hơn, bởi những "lùm xùm" vừa qua khiến siêu sao 37 tuổi dần đánh mất vị trí trong mắt HLV Erik ten Hag. Cộng với tiết lộ trên, có lẽ cơ hội để Chelsea có được chữ ký mang tính lịch sử này là hoàn toàn rõ ràng.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ

Chelsea sẽ biến Ronaldo trở thành thương vụ vĩ đại nhất lịch sử CLB

Pha đánh gót ghi bàn đỉnh cao của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo