Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/11: Chốt hạ tương lai Rashford, Ronaldo bị chê thẳng thừng

Thứ bảy, 05/11/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Xác nhận tương lai của tiền đạo Rashford hay Ronaldo tiếp tục bị từ chối là những tin tức chuyển nhượng mới nhất của CLB MU hôm nay 5/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 5/11

Rashford được đề nghị gia hạn hợp đồng mới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Marcus Rashford sẽ không rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2023 sau khi kết thúc hợp đồng, thay vào đó ban lãnh đạo MU sẽ trao cho anh một lời đề nghị mới.

Chuyển nhượng MU 5/11: Chốt hạ tương lai Rashford, Ronaldo bị chê thẳng thừng 213837
MU gần như không có ý định để Rashford rời đi, bởi anh được ấn định là tương lai của CLB (Ảnh: internet)

Nếu bản hợp đồng mới này chưa thể khiến tiền đạo người Anh gật đầu, Quỷ Đỏ vẫn còn một lựa chọn khác là kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm nhằm giữ chân một trong những trụ cột quan trọng nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Ronaldo bị đội bóng Brazil từ chối

Vài tin đồn trong thời gian qua cho biết Flamengo - một trong những CLB hàng đầu tại Brazil đã bày tỏ ý định chiêu mộ Cristiano Ronaldo trước tình hình anh có thể rời MU vào năm 2023. Tuy vậy mới đây, đích thân chủ tịch của họ đã lên tiếng đính chính thông tin này.

Chuyển nhượng MU 5/11: Chốt hạ tương lai Rashford, Ronaldo bị chê thẳng thừng 213840
Với tầm ảnh hưởng lớn của mình, chắc chắn Ronaldo cũng muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao thay vì nghĩ tới chuyện "dưỡng già" (Ảnh: internet)

Cụ thể, ông cho biết: "Flamengo không muốn bỏ ra khoản tiền lớn chỉ để đem về một cầu thủ ngồi dự bị. Hiện tại chúng tôi đang có Pedro và Gabriel Barbossa, những người đang làm rất tốt và không có lý do gì để đáng bị thay thế. Tôi cũng chẳng rõ nhưng tin đồn về Ronaldo từ đâu mà ra nữa".

Bị đòi số tiền khủng cho tiền đạo hàng đầu Ligue 1

Trước thông tin MU có ý định chiêu mộ tiền đạo Martin Terrier, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận Quỷ Đỏ sẽ phải trả ít nhất 45-50 triệu Euro cho Rennes nếu muốn có chữ ký "khủng" này. Lý do có con số đó là bởi tiền đạo người Pháp hiện đang là một trong những chân sút xuất sắc, đồng thời cũng được theo dõi bởi rất nhiều ông lớn châu Âu.

Chuyển nhượng MU 5/11: Chốt hạ tương lai Rashford, Ronaldo bị chê thẳng thừng 213843
Tiền đạo "điển trai" Martin Terrier hiện đang là một trong những mục tiêu được săn đón bậc nhất tại châu Âu (Ảnh: internet)

Rộng cửa chiêu mộ Joao Felix

Tờ GOAL mới đây đã tiết lộ, Atletico Madrid đang có ý định tái thiết đội hình sau thất bại nặng nề tại đấu trường Champions League. Theo đó, Joao Felix cùng một số ngôi sao khác sẽ là cái tên được đem lên TTCN nhằm gây quỹ cho CLB. Đây là tin vui với MU bởi cầu thủ trẻ người Bồ từ lâu vốn là mục tiêu ưa thích của HLV Erik ten Hag.

Chuyển nhượng MU 5/11: Chốt hạ tương lai Rashford, Ronaldo bị chê thẳng thừng 213847
Joao Felix dường như đã được chọn để trở thành thế hệ tương lai tại Nhà hát (Ảnh: internet)

Thủ môn "vô danh" tiết lộ được MU theo đuổi

Trong bài phát biểu mới nhất của mình, thủ thành của CLB Augusburg - Rafał Gikiewicz đã tiết lộ bản thân từng được MU theo đuổi nhằm thay thế cho trường hợp của Dubravka. Tuy vậy, anh cũng chia sẻ rằng mình không muốn mạo hiểm tới nước Anh và cũng không có ý định trở thành sự lựa chọn thay thế.

Tin chuyển nhượng 5/11: Man City và MU đua sao trăm triệu, lộ giá Kvaratskhelia

Phản ứng trái chiều của CĐV khi MU đứng nhì bảng tại Europa League

Pha bật cao đánh đầu 2m56 của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT