Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/11: Man City và MU đua sao trăm triệu, lộ giá Kvaratskhelia

Thứ bảy, 05/11/2022 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Man City và MU chạy đua mua sao trăm triệu hay hé lộ giá trị chuyển nhượng của hiện tượng Kvaratskhelia là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 5/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/11

Man City duyệt chi 120 triệu euro cho Leao

Theo TuttoMercato, Man City sẵn sàng chi ra 120 triệu euro để chiêu mộ siêu sao Rafael Leão từ AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Con số này đủ để biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB, vượt qua kỷ lục hiện tại của Jack Grealish (100 triệu bảng - 114 triệu euro)

Nguồn tin này cũng tiết lộ cầu thủ 23 tuổi được đề nghị mức lương 10 triệu euro/mùa nếu chuyển tới Etihad. Bên cạnh Man City, Chelsea cũng đang trong cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha.

Tin chuyển nhượng 5/11: 213767
Nếu đồng ý chuyển tới Man City, Leao có thể trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB

Trong khi đó, AC Milan được cho là muốn gia hạn với Leao để tránh sự dòm ngó từ các đội bóng Anh dù giao kèo hiện tại còn hạn tới hè 2024. Tuyển thủ Bồ Đào Nha được coi là tương lai của Rossoneri. Tính từ đầu mùa tới giờ, Leao đã có 6 bàn và 9 kiến tạo sau 17 trận trên mọi đấu trường.

Hé lộ mức giá cho hiện tượng châu Âu Kvaratskhelia

Ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia đang là hiện tượng gây bão tại Serie A và cả châu Âu trong mùa giải này. Chỉ sau 17 trận đầu tiên cho Napoli, anh đã có 8 bàn và 10 kiến ​​tạo, dẫn dầu cả hai hạng mục tại CLB.

Tin chuyển nhượng 5/11: 213765
Kvaratskhelia là hiện tượng tại Serie A và Champions League mùa này

Phong độ ấy giúp cầu thủ người Georgia nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn như Liverpool, Man City, Chelsea... Mới đây nhất Christian Emile, người đại diện của Kvaratskhelia đã hé lộ về giá trị chuyển nhượng của thân chủ mình: "Cậu ấy tới Napoli và thi đấu xuất sắc. Nếu Kvara tiếp tục duy trì được phong độ đến hết mùa và cả mùa tới, cậu ấy chắc chắn sẽ có giá 100 triệu euro. Tuy nhiên,Napoli sẽ không bán cậu ấy vào tháng 1."

MU trở lại thương vụ Felix

Theo Cadena SER, MU vẫn luôn theo dõi tiền đạo Joao Felix và có thể trở lại với thương vụ này vào tháng Giêng. Quỷ đỏ được cho là đã ra giá 125 triệu euro cho ngôi sao người Bồ vào hè qua nhưng bị Atletico từ chối.

Tin chuyển nhượng 5/11: 213768
Felix vẫn luôn nằm trong tầm ngắm của Man Utd

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Felix đang muốn ra đi còn Atletico muốn hồi vốn để mua thêm người, do đó khả năng ra đi là hoàn toàn có thể. Dẫu vậy, lần này MU chắc chắn sẽ không bỏ ra số tiền khổng lồ tương tự những gì họ đã đề nghị với đối tác hồi tháng 7.

Liverpool nhắm sao đa năng của Atletico

Theo Fichajes, Liverpool muốn chiêu mộ tiền vệ đa năng Marcos Llorente của Atlético Madrid vào mùa hè tới. Màn trình diễn của cựu cầu thủ Real đã có dấu hiệu giảm nhiệt ở mùa giải này, do đó HLV Diego Simeone được cho là sẵn sàng chia tay Llorente và tìm phương án mới.

Tin chuyển nhượng 5/11: 213769
Marcos Llorente có thể là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Liverpool

Trong khi đó, Liverpool lại đang thiếu nhân lực tuyến giữa trầm trọng. Marcos Llorente nổi lên như là một sự lựa chọn hàng đầu vì khả năng chơi tốt nhiều vị trí như tiền vệ trung tâm, hộ công hay cả hậu vệ phải. Cầu thủ 27 tuổi hiện được định giá khoảng 40 triệu euro.

Barca nhắm người thay Pique

Theo Diario Sport, sau khi Pique tuyên bố giải nghệ ngay sau trận đấu giữa Barca và Almeria hôm 6/11 tới, đội chủ sân Camp Nou đã lập tức lên kế hoạch tìm người thay thế trung vệ kỳ cựu của mình.

Tin chuyển nhượng 5/11: 213766
Inigo Martinez đã được Barca theo dõi từ trước khi chuyển sang khoác áo Bilbao vào năm 2018

Người được CLB xứ Catalan để mắt tới đó là Inigo Martinez của Athletic Club, mục tiêu mà đội bóng này đã theo dõi từ lâu. Tuy nhiên, nếu không thể chiêu mộ anh ngay tháng 1 tới, Barca sẽ phải chờ tới cuối mùa giải khi mà hợp đồng của trung vệ 31 tuổi với Bilbao đáo hạn.

Nội bộ Chelsea thêm một lần đại loạn vì Cristiano Ronaldo

MU chốt ngôi sao 'vượt xa Neymar' thay thế Ronaldo

Leao ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Serie A (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo