Quảng cáo

Liverpool bắt đầu hành động, quyết tâm lấy Bellingham

Thứ năm, 03/11/2022 23:01 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin, Liverpool đã có những hành động cụ thể đầu tiên để chốt thương vụ Jude Bellingham.

Theo thông tin mới nhất, Giám đốc thể thao Julian Ward của Liverpool đã bay sang Đức để tiến hành đàm phán về thương vụ Jude Bellingham. Đây được xem là hành động “quyết liệt” đầu tiên của The Kop trong việc chiêu mộ tài năng trẻ người Anh.

Theo Sport Bild, hiện đang có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu muốn có sự phục của Bellingham. Đáng kể nhất có thể kể đến Real Madrid, Man City, Man United, Chelsea.

Liverpool bắt đầu hành động, quyết tâm lấy Bellingham 213229
Liverpool đang rất quyết tâm theo đuổi Bellingham (Ảnh: Internet)

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, cầu thủ người Anh đã có 20 lần ra sân, ghi 9 bàn và 2 kiến tạo. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Điểm mạnh của ngôi sao này là tốc độ, khả năng kiểm soát và cầm nhịp trận đấu rất tốt. 

Trong khi đó, Liverpool đang rất cần bổ sung nhân sự ở hàng tiền vệ bởi các ca chấn thương liên tiếp đang lấy đi khá nhiều người của họ. Ngoài ra, Fabinho cũng đang bị ảnh hưởng bởi tuổi tác và phong độ cũng không còn tốt như trước. Chính vì vậy, Bellingham đang được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của The Red trong giai đoạn sắp tới.

Liverpool bắt đầu hành động, quyết tâm lấy Bellingham 213230
Bellingham được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất lúc này với Liverpool chính là việc Dortmund đang muốn 150 triệu euro cho cầu thủ của mình. Tất nhiên, với một đội bóng không phải quá mạnh về tài chính như The Kop thì đây sẽ là một vấn đề cực kỳ nan giải. Hơn nữa, trong phiên chợ Hè 2022, họ cũng mới chi ra 100 triệu euro để kích nổ thương vụ Darwin Nunez. 

Messi được hưởng vinh dự mà chỉ Ronaldo từng có

Messi 'ra dấu' về bến đỗ ưng ý, tương lai cũng dần sáng tỏ?

Màn trình diễn của Bellingham 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo