Quảng cáo

Graham Potter nhận chỉ thị đặc biệt, Chelsea sáng cửa đón Jude Bellingham

Thứ năm, 29/09/2022 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Chelsea Todd Boehly đã giao nhiệm vụ phải ký thành công hợp đồng với Jude Bellingham cho Graham Potter và GĐTT mới của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự ra đi của Abramovich hồi đầu năm 2022, Chelsea lâm vào trạng thái khủng hoảng một thời gian trước khi được tiếp nhận bởi tân chủ tịch Todd Boehly. Sau khi quá trình chuyển đổi diễn ra thành công, Chelsea lần lượt chia tay Marina Granovskaia và Petr Cech - 2 nhân vật nắm giữ vai trò trong công tác chuyển nhượng của Chelsea.

Đó là lý do vì sao trong mùa hè vừa qua, Chelsea nhắm một loạt ngôi sao nhưng đa số đều thất bại bởi người trực tiếp đảm nhiệm công tác chuyển nhượng thời điểm đó là Todd Boehly gần như không có kiến thức về bóng đá.

Graham Potter nhận chỉ thị đặc biệt, Chelsea sáng cửa đón Jude Bellingham 194594
Thương vụ hụt Jules Kounde cho thấy Chelsea đã trải qua một kỳ chuyển nhượng khốn khổ như thế nào. Ảnh: Internet

Điều này trở thành một phần nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa BLĐ Chelsea với Thomas Tuchel. Sau đó không lâu, chiến lược gia người Đức bị sa thải và bị thay thế bởi Graham Potter. Hiện tại, Chelsea vẫn đang tìm kiếm một giám đốc thể thao mới để tiến hành các cuộc đàm phán tuyển dụng nhân sự và phụ trách hoàn toàn mảng chuyển nhượng.

Graham Potter sẽ đảm nhận nhiệm vụ tìm kiếm GĐTT mới cùng Todd Boehly. Theo tờ The Times, nhiệm vụ của tân GĐTT mới tại Chelsea là sẽ cùng Graham Potter "chèo kéo" thành công Jude Bellingham về sân Stamford Bridge.

Graham Potter nhận chỉ thị đặc biệt, Chelsea sáng cửa đón Jude Bellingham 194595
Chủ tịch Todd Boehly muốn sở hữu bằng được Bellingham và yêu cầu Graham Potter cùng GĐTT phải chiêu mộ thành công chân chuyền 19 tuổi. Ảnh: Internet

Chelsea cần Bellingham nhằm thay thế bộ đôi Kante và Jorginho, những người đã luống tuổi và bắt đầu gặp các chấn thương với tần suất nhiều hơn. Vì vậy, Bellingham - cầu thủ năm nay chỉ mới 19 tuổi đang được xem như mục tiêu hàng đầu mà Todd Boehly nhắm đến.

Tuy nhiên, Chelsea không phải đội duy nhất muốn có được Bellingham. Còn đó những Real Madrid, Liverpool và Man Utd sẵn sàng "trải thảm đỏ" nhằm đón ngôi sao người Anh. Hơn nữa, mức giá mà Dortmund đặt ra cho các đối tác muốn sở hữu thần đồng 19 tuổi. Tuy nhiên, Chelsea chưa bao giờ thiếu tiền và The Blues sẵn sàng phá két để chiêu mộ cầu thủ này.

Messi lập thống kê 'một mình chấp tất', Ronaldo-Haaland đừng mơ sánh bằng

'Làm vương làm tướng' tại PSG, Mbappe trả giá cực đắt vì thói ngông cuồng

Màn trình diễn của Jude Bellingham trong màu áo Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT