Quảng cáo

Messi được hưởng vinh dự mà chỉ Ronaldo từng có

Thứ năm, 03/11/2022 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Messi đang có những màn trình diễn thăng hoa kể từ đầu mùa giải 2022/23 và đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để hướng tới World Cup 2022.

Rạng sáng 3/11, PSG có chuyến hành quân đến nước Ý để làm khách của Juventus tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2022/23. Không ngoài dự đoán, đội bóng nước Pháp với sức mạnh vượt trội đã có được chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là họ đã đánh mất ngôi nhất bảng H vào tay Benfica.

Gác lại những vấn đề chuyên môn, đêm qua có lẽ Messi là cầu thủ cảm thấy hạnh phúc nhất bởi anh đã nhận được hưởng màn tri ân đặc biệt mà khán giả Juventus giành tặng.

gettyimages-1438484157-612x612
Messi đã nhận được sự tán thưởng từ NHM Juventus (Ảnh: Getty)

Cụ thể, theo tờ Football Italia, thông thường các CĐV Juventus sẽ la ó, mắng chửi các cầu thủ của đội khách trong màn xướng tên đội hình xuất. Tuy nhiên, rạng sáng nay khi cái tên Lionel Messi vang lên trên sân Juventus, các khán giả không những không mắng chửi như thường lệ mà thay vào đó là tiếng vỗ tay tán thưởng. Trước đây, Ronaldo cũng là người may mắn nhận được vinh dự này từ NHM “Bà đầm già”.

Trong trận đấu với Juventus, Messi đã chơi khá ổn khi có 1 kiến tạo để Mbappe mở tỷ số và sau trận anh được chấm 7 điểm, cao thứ 3 trong đội hình của PSG.

Kể từ đầu năm 2022 đến nay, Messi đang có những màn trình diễn không thể ấn tượng hơn. Cụ thể, siêu sao 35 tuổi đã chơi 42 trận, trong đó anh ghi được 27 bàn thắng, 26 kiến tạo và 12 lần là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tính riêng tại giai đoạn vòng bảng Champions League 2022/23, Messi cũng đã có được 4 bàn và 4 kiến tạo.

Messi được hưởng vinh dự mà chỉ Ronaldo từng có 213192
Messi có đường kiến tạo để Mbappe mở tỷ số cho PSG trong trận đấu với Juventus (Ảnh: Getty)

Với phong độ hiện tại, Messi được cho là có màn chạy đà hoàn hảo để hướng tới World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina. Trước đó, chủ nhân 7 Quả bóng Vàng cũng từng tuyên bố anh đây cũng là lần cuối cùng anh dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Vòng 1/8 Cúp C1: PSG toang thật rồi, loạt đại gia dễ tạo chung kết sớm

HLV Graham Potter cảnh báo Arsenal trong ngày Chelsea mở hội

Messi trong một buổi tập của PSG 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo