Quảng cáo

Messi có thể báo tin cực vui cho người hâm mộ sau World Cup 2022

Thứ năm, 03/11/2022 10:29 AM (GMT+7)

Trong bối cảnh tương lai của siêu sao Lionel Messi vẫn được quyết định, một tin vui có thể tới với người hâm mộ của M10 sau khi World Cup 2022 khép lại.

Tương lai của Lionel Messi đang là dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ bóng đá. Mọi việc không chỉ nằm ở bản hợp đồng sắp đáo hạn của anh với PSG mà còn là quyết định từ giã World Cup sau khi giải đấu ở Qatar cuối năm nay khép lại. 

Messi có thể báo tin cực vui cho người hâm mộ sau World Cup 2022 213023
Lionel Messi khiến người hâm mộ tiếc nuối với quyết định chia tay World Cup. Ảnh: internet

Dù vậy, việc lựa chọn CLB tiếp theo của siêu sao người Argentina rất có thể sẽ ảnh hưởng tới quyết định chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất địa cầu của Messi. Lí do là bởi ở thời điểm hiện tại, ngoài những Barcelona, Man City, PSG (muốn gia hạn) thì CLB Inter Miami đang được cho là dẫn đầu cuộc đua sở hữu El Pulga vào mùa Hè năm sau. 

Theo các báo cáo từ những nguồn tin quốc tế vô cùng uy tín như The Athletic, Daily Mail,.. thì phía đại diện của CLB nước Mỹ là Chủ tịch David Beckham cùng các đồng sở hữu đã có cuộc làm việc với cha kiêm người đại diện của Messi. Dù việc đàm phán đang được tạm hoãn tới sau World Cup 2022 nhưng phía Inter Miami tự tin khẳng định sẽ sớm hoàn tất các điều khoản với tiền đạo 35 tuổi. 

Messi có thể báo tin cực vui cho người hâm mộ sau World Cup 2022 213026
Việc gia nhập Inter Miami có khiến đưa Messi trở lại với World Cup vào năm 2026? Ảnh: internet

Với những thông tin trên thì không ngoại trừ khả năng Lionel Messi sẽ tiếp tục viết câu chuyện huyền thoại của mình ở giải bóng đá số 1 xứ cờ hoa từ mùa sau. Và điều này cũng sẽ đem tới rất nhiều hy vọng về việc chủ nhân của 7 danh hiệu QBV sẽ trở lại màu áo ĐT Argentina vào World Cup 2026. 

Nên nhớ rằng,  ngày hội lớn nhất hành tinh tiếp theo đã được ấn định địa điểm tổ chức. Đó không đâu khác ngoài Hoa Kỳ - Nơi được cho là sẽ chào đón Lionel Messi tới thi đấu sau khi mùa giải hiện tại khép lại. Đương nhiên, vai trò của M10 sẽ không như hiện tại khi mà anh sẽ 39 tuổi ở năm 2026. 

Messi có thể báo tin cực vui cho người hâm mộ sau World Cup 2022 213027
Thương hiệu mang tên Lionel Messi chắc chắn sẽ là một món "hời" mà Mỹ sẽ tận dụng để quảng bá World Cup 2026. Ảnh: internet

Có thể ở thời điểm đó, El Pulga đã không còn nhiều "ma thuật" trên đôi chân của mình nữa. Tuy nhiên, sẽ không một ai từ chối được việc được xem một huyền thoại bóng đá nhất nhì lịch sử môn thể thao vua thi đấu cả. Và nước Mỹ chắc chắn cũng sẽ không để lãng phí một "tượng đài" của môn thể thao vua như Messi nếu anh thực sự chuyển tới MLS thi đấu.

Ngoài ra, cựu sao Barca có thể hoàn toàn trở thành một điểm tựa tinh thần cho những "đàn em" nơi ĐT Argentina cũng như là một cầu nối giữa nước Mỹ với toàn cầu. Đương nhiên, tất cả nhưng điều trên đều mang tinh chất "có thể xảy ra". Dù vậy, chẳng một fan bóng đá đích thực nào không muốn xem Lionel Messi chơi bóng kể cả anh đã bao nhiêu tuổi đi chăng nữa?

Messi rời PSG, chốt xong hợp đồng với CLB 'lắm tiền nhiều của'?

Messi nói 1 câu khiến triệu fan nức lòng, báo tin vui cho Argentina

Mô tả video
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT