Quảng cáo

NÓNG: Messi rời PSG, chốt xong hợp đồng với CLB 'lắm tiền nhiều của'?

Thứ hai, 31/10/2022 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của siêu sao Lionel Messi có vẻ như đã ngã ngũ khi mà mới đây, đội bóng "đại gia" vừa lên tiếng tự tin khẳng định sẽ chốt xong bản hợp đồng với tiền đạo đang chơi cho PSG.

Hiện tại, Lionel Messi chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với PSG và tương lai của M10 vẫn đang là một đề tài cực kỳ được quan tâm trên các phương tiện truyền thông, tin tức.

NÓNG: Messi rời PSG, chốt xong hợp đồng với CLB 'lắm tiền nhiều của'? 211700
Không chỉ thi đấu tuyệt hay tại PSG, Lionel Messi cũng đang giúp đội bóng nước Pháp thu về rất nhiều lợi nhuận từ quảng cáo, bán áo đấu,... Ảnh: internet

Được biết, ngoài việc PSG muốn giữ chân cựu sao Barca bằng mọi giá thì có rất nhiều đội bóng lớn ở khắp hành tinh đang "trải thảm" để đón chủ nhân của 7 danh hiệu QBV. Điển hình có thể kể tới những Chelsea, Man City hay thậm chí là Barcelona. 

Tuy nhiên, theo nhà báo David Ornstern của tờ The Athletic thì CLB tới từ xứ sở cờ hoa là Inter Miami mới là bến đỗ tiếp theo của chân sút người Argentina. Cụ thể, quá trình đàm phán giữa đội bóng đang chơi ở MLS với cha kiêm người đại diện của El Pulga đang diễn ra cực kỳ thuận lợi.

NÓNG: Messi rời PSG, chốt xong hợp đồng với CLB 'lắm tiền nhiều của'? 211701
Phía CLB Inter Miami tự tin khẳng định sẽ hoàn tất những thỏa thuận với Lionel Messi sau khi World Cup 2022 khép lại. Ảnh: internet

Theo đó, Chủ tịch David Beckham cùng 2 người đồng sở hữu là Jorge và Jose Mas được tiết lộ là đã đích thân gặp mặt phía của siêu sao 35 tuổi. Dù cho tới thời điểm hiện tại, mọi thỏa thuận được đôi bên đồng ý đình chỉ tới sau World Cup 2022 nhưng CLB Inter Miami rất tự tin khi khẳng định đã chốt xong hợp đồng với cựu tiền đạo Barcelona.

Trở lại với Messi thì sau thời gian đầu tiên chật vật trong màu áo PSG, M10 đang trở lại thi đấu với đúng đẳng cấp cao nhất của mình. Từ đầu mùa cho tới nay, chủ nhân của 7 danh hiệu QBV đã đóng góp dấu giày vào 19 bàn thắng chỉ sau 17 lần ra sân. 

NÓNG: Messi rời PSG, chốt xong hợp đồng với CLB 'lắm tiền nhiều của'? 211702
Được biết, Inter Miami sẵn sàng trả đầy đủ mức lương mà Messi đang nhận tại PSG chứ không yêu cầu cựu sao Barcelona giảm lương. Ảnh: internet

Hơn cả các con số thì El Pulga cũng đang thực sự trở thành linh hồn trong lối chơi nơi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Bằng chứng là PSG đã thắng tưng bừng 3 trận gần đây (sau khi Messi trở lại từ chấn thương) và tất cả đều mang dấu ấn đậm nét của cầu thủ sinh năm 1987. 

Với đẳng cấp của một ngôi sao thì CLB Inter Miami khẳng định với tờ The Athletic rằng Messi chắc chắn sẽ viết tiếp câu chuyện huyền thoại của mình khi chuyển tới Mỹ thi đấu.

Messi giúp PSG đoạt kỉ lục vĩ đại , 'ngẩng cao đầu' chia tay nước Pháp?

Mbappe thi đấu bạc nhược, may mắn nhận được 'đặc ân' của Messi-Neymar

Siêu phẩm phối hợp của Messi và các đồng đội tại PSG vào lưới Ajaccio. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT