Quảng cáo

Lisandro Martinez đưa ra 'phán quyết' khi được chơi cùng Ronaldo và Messi

Thứ hai, 31/10/2022 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Lisandro Martinez của Manchester United là một trong số ít những cầu thủ được chơi bóng cùng lúc với cả Ronaldo và Messi.

Hậu vệ tân binh của Manchester United từng cùng Lionel Messi khoác áo ĐT Argentina và hiện là đồng đội của Ronaldo tại Quỷ đỏ. Cầu thủ 24 tuổi này đã kiếm được một khoản thu nhập lớn sau khi chuyển đến MU từ Ajax vào mùa hè vừa qua, anh cũng khẳng định mình đang là một trong những trung vệ triển vọng nhất thế giới.

Lisandro Martinez đưa ra 'phán quyết' khi được chơi cùng Ronaldo và Messi 211464
Lisandro Martinez là một trong số ít những cầu thủ được thi đấu cùng với cả Ronaldo và Messi. Ảnh: Internet

Martinez quyết định "đi theo tiếng gọi" của Erik ten Hag và có thể nói, anh khá may mắn nhưng cũng không kém phần áp lực khi được chung phòng thay đồ với những cái tên dày dặn kinh nghiệm như Ronaldo tại MU. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina chắc chắn đã quen với áp lực đó, khi đã ở chung phòng thay đồ với Messi ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Sau khởi đầu đáng thất vọng ở mùa giải này, Martinez đã trở lại và đang là cầu thủ được người hâm mộ yêu thích hàng đầu tại Old Trafford và được cho là hậu vệ quan trọng nhất của nửa đỏ thành Manchester thời điểm hiện tại. Với việc đã thi đấu với cả Ronaldo và Messi, không còn nghi ngờ gì nữa, Martinez có thể đã và đang học hỏi được rất nhiều điều từ 2 huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử làng túc cầu.

Lisandro Martinez đưa ra 'phán quyết' khi được chơi cùng Ronaldo và Messi 211474
Lisandro Martinez hiện đang đóng một vai trò quan trọng tại Man Utd và là tương lai của tuyển Argentina. Ảnh: Internet

Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN Argentina, Martinez nói về việc được chơi cùng cả Ronaldo lẫn Messi: "Tôi cảm thấy như đang nhận được đặc ân, thật vinh dự khi được sát cánh cùng họ. Bạn học hỏi, bạn tiếp thu. Họ đã giành được mọi thứ nhưng vẫn không dừng lại, đó là một tinh thần đáng ngưỡng mộ và bạn phải cố gắng hết sức trong mỗi buổi tập luyện với cả 2.

"Ngay từ ngày đầu tiên, Ronaldo đã đối xử tốt với tôi. Anh ấy rất thân thiện, dễ mến và mang lại nụ cười cho mọi người.

Anh ấy rất chuyên nghiệp, Ronaldo luôn là người đến sớm nhất và cũng là người rời sân tập cuối cùng. Anh ấy rất khắt khe trong những bữa ăn. Tất cả làm nổi bật lý lo tại sao anh ấy đã có một sự nghiệp ấn tượng như vậy".

Lisandro Martinez đưa ra 'phán quyết' khi được chơi cùng Ronaldo và Messi 211475
Lisandro Martinez cảm thấy vinh dự khi được thi đấu cùng Ronaldo và Messi. Ảnh: Internet

Một cái tên khác cũng từng chơi với cả Ronaldo và Messi là Alejandro Garnacho, sau khi cầu thủ trẻ này có trận ra mắt lần đầu tiên cho Man United trong chiến thắng 3-0 trước Sheriff Tiraspol tại Europa League 2022/23. Garnacho đã gây ấn tượng trong suốt thời gian qua và được Ten Hag ca ngợi về sự tiến bộ vượt bậc.

Lisandro Martinez đưa ra 'phán quyết' khi được chơi cùng Ronaldo và Messi 211476
Cùng với Lisandro, tài năng trẻ Garnacho cũng đang để lại ấn tượng đẹp tại Man Utd. Ảnh: GETTY

Lisandro Martinez cũng rất ấn tượng với người đồng hương Garnacho và tin rằng tài năng trẻ 18 tuổi sẽ có một tương lai tươi sáng trong tương lai. Martinez nói thêm: "Garnacho có tài năng to lớn và một tương lai tươi sáng. Tất cả phụ thuộc vào cậu ấy, vào những gì cậu ấy thể hiện. Nhưng Garnancho vẫn còn rất trẻ và phải tiếp tục học hỏi với một thái độ cầu tiến".

Bỏ qua Man City, Messi gia nhập bến đỗ lớn nhất sự nghiệp?

Xong vụ Messi gia nhập Man City, Harry Kane chia tay Tottenham?

Có một Messi rực cháy ở mùa giải 2022/23 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT