Quảng cáo

Tin bóng đá 31/10: Hà Nội đòi lại ngôi đầu V-League; MU áp sát top 4 Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 31/10/2022 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội đòi lại ngôi đầu V-League hay MU áp sát top 4 Ngoại hạng Anh là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 31/10.

Hà Nội đòi lại ngôi đầu V-League

Với trận thắng 3-0 trước SHB Đà Nẵng tối 30/10, CLB Hà Nội chính thức đòi lại ngôi đầu bảng V-League từ tay Hải Phòng với 2 điểm nhiều hơn đối thủ và còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Tin bóng đá 31/10 211406
CLB Hà Nội chính thức trở lại ngôi đầu bảng sau chiến thắng 3-0 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà Hàng Đẫy.

Như vậy, Hà Nội đang ngày càng tiến gần tới chức vô địch hơn khi mà giải chỉ còn 4 vòng đấu. Ở vòng tới, đội bóng thủ đô sẽ làm khách trước Thanh Hóa.

Việt Nam có tỉ lệ fan hâm mộ bóng đá cao nhất châu Á

Theo nghiên cứu của Nielsen, Việt Nam là đất nước có tỉ lệ fan hâm mộ cao nhất châu Á năm 2022 lên tới 75%. Xếp sau chúng ta trong bảng xếp hạng trên là UAE với tỉ lệ 70% người dân là fan hâm mộ bóng đá.

Tin bóng đá 31/10 211407
Việt Nam là nước có tỉ lệ fan bóng đá cao nhất châu Á theo Nielsen

Các nền bóng đá Đông Nam Á khác cũng góp mặt trong top đầu bao gồm Indonesia ở vị trí thứ 3 (69%), Thái Lan ở vị trí thứ 5 (58%), Malaysia nằm ở vị trí thứ 7(53%), Singapore thứ 11 (43%) và cuối cùng là Philippines (35%).

Huỳnh Như ghi dấu ấn đặc biệt tại Lank FC

Tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã có dấu ấn đầu tiên khi góp công vào bàn thắng trong màu áo Lank FC. Cụ thể, phút 90+5 trong trận đấu giữa Lank FC vs Ouriense, Huỳnh Như có đường chuyền tiền kiến tạo (Second assist) - (pha bóng quyết định trước khi đồng đội thực hiện đường kiến tạo để tiền đạo ghi bàn) giúp Lank FC vươn lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên ở phút bù giờ cuối cùng, Ouriense bất ngờ có bàn gỡ hòa và buộc Lank FC phải chia điểm đầy đáng tiếc. 

MU áp sát top 4 Ngoại hạng Anh

Tin bóng đá 31/10 211408
MU chỉ còn cách top 4 Ngoại hạng Anh đúng 1 điểm

Với chiến thắng tối thiểu trước West Ham trong trận đấu muộn vòng 14 Ngoại hạng Anh đêm qua, MU đã chính thức vượt mặt Chelsea để lấy lại vị trí thứ 5, đồng thời rút ngắn khoảng cách với top 4 của Newcastle xuống còn 1 điểm.

Đáng chú ý, trận đấu trên cũng chứng kiến lần đầu tiên hai ngôi sao là Ronaldo và Harry Maguire được đá chính tại Ngoại hạng Anh kể từ trận thua Brentford tại vòng 2.

Cầu thủ Arsenal chi ân đồng đội nằm viện

Tin bóng đá 31/10 211413
Các cầu thủ Arsenal nhận được sự cổ vũ rất lớn của người hâm mộ sau hành động tri ân với người đồng đội Pablo Mari.

Trong trận Arsenal thắng Nottingham tối qua, sau khi mở tỷ số ở phút thứ 5, tiền đạo Martinelli đã có pha ăn mừng lạ khi giương cao chiếc áo đấu có tên của Pablo Mari. Hành động trên được cho là để tri ân và ủng hộ hậu vệ thuộc biên chế Arsenal đang được cho mượn tại AC Monza.

Cầu thủ này mới đây đã trở thành nạn nhân của một vụ cướp tại siêu thị và phải nhập viện. May mắn, sức khỏe của Mari hiện đã ổn định và vừa được xuất viện sau khi trải qua ca phẫu thuật lưng.

Arsenal trả giá cực đắt sau đại thắng 5 sao trước Nottingham Forest

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT