Quảng cáo

Hành động của Ten Hag cho thấy Ronaldo chưa biết 'ngoan' là gì

Thứ hai, 31/10/2022 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Được ra sân liên tục sau khi thực thi án phạt, Ronaldo dường như vẫn chẳng chịu bỏ 'cái tôi' quá lớn trước HLV Erik ten Hag.

Manchester United mới đây đã có được chiến thắng tối thiểu trước West Ham, qua đó vượt mặt Chelsea để áp sát một vị trí trong top 4. Tuy vậy, phải thừa nhận đây là 3 điểm đầy chật vật khi mà trong một ngày hàng thủ chơi lăn xả thì hàng công lại liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội mười mươi.

Hành động của Ten Hag cho thấy Ronaldo chưa biết 'ngoan' là gì 211411
Ronaldo vẫn chưa để lại quá nhiều dấu ấn kể từ khi được tin dùng trong 2 trận gần nhất (Ảnh: internet)

Trước vấn đề trên, giới mộ điệu lại ngay lập tức hướng ánh mắt vào Cristiano Ronaldo. Nên nhớ, kể từ khi nhận hình phạt sau hành động không mấy đẹp mắt ở trận đấu với Tottenham, siêu sao 37 tuổi được ra sân thường xuyên hơn dù không để lại quá nhiều dấu ấn. Tuy vậy, dường như những bất đồng giữa anh cùng HLV Erik ten Hag vẫn chưa thể dừng lại.

Phát biểu với Sky Sports, chiến lược gia người Hà Lan đã từ chối trả lời khi được hỏi liệu Ronaldo đã xin lỗi hay chưa, đồng thời vẫn một mực khẳng định vai trò của số 7 với đội hình của MU: "Cristiano Ronaldo có xin lỗi không? Hỏi vậy là đủ rồi, vì tôi đã đưa ra đủ lời giải thích".

"Chúng tôi rất vui khi thấy cậu ấy ở đây, Cristiano là một cầu thủ rất quan trọng. Cậu ấy đã ghi bàn trong trận đấu trước và điều đó thật tuyệt. Thậm chí, cậu ấy có vai trò lớn hơn nhiều so với bạn nghĩ".

Hành động của Ten Hag cho thấy Ronaldo chưa biết 'ngoan' là gì 211412
Đã có những dấu hiệu tích cực hơn từ Ronaldo sau án phạt ở trận đấu với Tottenham (Ảnh: internet)

Dành những lời khen "có cánh" cho Ronaldo, nhưng phải nhìn nhận vào thực tế rằng Erik ten Hag hoàn toàn không muốn tiết lộ về lời xin lỗi của số 7 với các đồng đội. Tất nhiên, không thể khẳng định 100% là siêu sao người Bồ đã biết "ăn năn" hay chưa, tuy vậy với "cái tôi" của mình thì lời xin lỗi cũng không phải một điều dễ dàng.

Bởi vậy, MU vẫn có khả năng đi vào "vết xe đổ" trong tương lai nếu HLV Erik ten Hag không nghiêm khắc hơn trong sự vụ lần này. Nhưng dù sao Quỷ Đỏ ít nhất có thể an tâm đến hiện giờ, bởi Ronaldo đang cho thấy những dấu hiệu tích cực trong mỗi lần ra sân.

Không đợi Chelsea, Ronaldo nên cân nhắc gia nhập CLB đứng đầu nước Anh

Ronaldo chính thức gặp Erik ten Hag, định đoạt luôn tương lai tại MU

Pha bật cao đánh đầu khó tin của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo