Quảng cáo

Real Madrid mất điểm oan ức, HLV Ancelotti nổi điên đòi chất vấn trọng tài

Thứ hai, 31/10/2022 06:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ancelotti cho rằng trọng tài chính là nguyên nhân khiến Real Madrid đánh rơi 3 điểm mà họ xứng đáng được hưởng.

Real Madrid đón tiếp Girona trong bối cảnh Barcelona đã giành trọn 3 điểm trước Valencia trước đó và chiếm lấy ngôi đầu. Do vậy, "Kền kền trắng" cần một chiến thắng để tái lập khoảng cách giữa họ và đại kình địch Barca.

Nhập cuộc với khí thế quyết tâm, Real Madrid nhanh chóng áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Các cơ hội được tạo ra nhưng phải đến phút 70, Ancelotti cùng các học trò mới được hưởng niềm vui bằng pha lập công của Vinicius.

Real Madrid mất điểm oan ức, HLV Ancelotti nổi điên đòi chất vấn trọng tài 211396
Trong ngày vắng bóng Benzema, Vinicius tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng pha lập công cho Real Madrid. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, niềm vui ngắn nhanh chóng bị dập tắt khi Asensio để bóng chạm tay trong vòng cấm và Real Madrid bị gỡ hòa trên chấm 11 mét. Thậm chí cuối trận, "Los Blancos" đã đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài thẳng thừng từ chối vì cho rằng Rodrygo đã phạm lỗi với thủ thành Gazzaniga bên phía Girona. Rốt cuộc Real Madrid chỉ giành được 1 điểm.

Tuy nhiên khi xem lại băng quay chậm, có vẻ như đó là bàn thắng hợp lệ. Quá bức xúc với tình huống trọng tài từ chối bàn thắng mà không thèm xem công nghệ VAR, HLV Ancelotti tỏ ra vô cùng bực bội:

"Tôi không muốn nhắc về những quyết định của ông ta (ám chỉ trọng tài) nữa."

"Tình huống đầu tiên, Asensio không hề chạm tay bởi bóng đã chạm ngực của cậu ấy. Rõ ràng bóng đập ngực trước khi bật lên tay, tại sao ông ta có thể thổi penalty trong tình huống đó?"

Real Madrid mất điểm oan ức, HLV Ancelotti nổi điên đòi chất vấn trọng tài 211397
Tuy nhiên, tình huống "chạm tay" của Marcos Asensio đã báo hại Real Madrid. Ảnh: Internet

"Tình huống thứ 2 còn tệ hơn nhiều, tại sao ông ta không check VAR khi đó là thời điểm quan trọng của trận đấu. Rõ ràng ông ta đã phá hỏng toàn bộ trận đấu. Chúng tôi xứng đáng với kết quả tốt hơn, sau tình huống này, chúng tôi đánh mất 2 điểm."

Ngoài ra, HLV Ancelotti cũng cho rằng Real Madrid đang mệt mỏi vì lịch thi đấu:

"Chúng tôi đã gặp một số vấn đề, với sự trở lại của những cầu thủ bị chấn thương như Rodrygo, Modric hay Tchouameni. Lịch thi đấu đang rất nặng và điều đó làm cầu thủ mệt mỏi. Nhưng chúng tôi sẽ chơi hết mình trước Celtic nhằm giành ngôi đầu bảng vào tuần tới tại Champions League."

Real Madrid mất điểm oan ức, HLV Ancelotti nổi điên đòi chất vấn trọng tài 211398
Thậm chí, Real Madrid còn bị từ chối bàn thắng ở những phút cuối vì trọng tài cho rằng Rodrygo đã phạm lỗi với thủ thành Gazzaniga. Ảnh: Internet

1 điểm có được trước Girona không làm Real Madrid đánh mất ngôi đầu vào tay Barcelona, nhưng khoảng cách giờ đây chỉ còn là 1 điểm. Mùa giải đang bước vào giai đoạn then chốt và vì vậy, Real Madrid đang tỏ ra mệt mỏi với 2 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

HLV Tuchel chính thức xác nhận, ngã ngũ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

Harry Maguire rực sáng trước West Ham: Thủ lĩnh thép xứng đáng từng xu

Rodrygo được Real Madrid mang về với nhiều kỳ vọng và cầu thủ trẻ đang cho thấy mình xứng đáng với số tiền Real Madrid đã bỏ ra. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT