Quảng cáo

Thomas Tuchel chính thức xác nhận tương lai sau khi rời Chelsea

Thứ hai, 31/10/2022 03:51 AM (GMT+7)
A A+

Đứng trước những tin đồn về việc trở lại sân cỏ sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình.

Sau khi chủ tịch Todd Boehly lên nắm quyền tại Chelsea, Thomas Tuchel được trao nhiều quyền hành và được "chiều chuộng" hơn trong công tác chuyển nhượng. Những tân binh như Cucurella, Koulibaly, Sterling, Fofana hay Aubameyang đều được đưa về theo ý của chiến lược gia người Đức.

HLV Tuchel chính thức xác nhận, ngã ngũ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp 211112
Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải đầy bất ngờ hồi đầu mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Bất chấp đầu tư mạnh mẽ nhưng thành tích của Chelsea không tương xứng với số tiền bỏ ra. Trận thua ngay ngày mở màn trước Dinamo Zabgreb chỉ là giọt nước tràn ly khiến Todd Boehly sa thải Tuchel. Nguyên nhân được cho là bởi sự bất đồng quan điểm giữa BLĐ và HLV người Đức.

Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn và ĐT Anh nhưng HLV Tuchel vẫn chưa nhận lời. Mới đây, chiến lược gia 49 tuổi phát biểu trên kênh Sport Star nhằm làm rõ tương lai của mình:

"Tôi vẫn chưa nhận lời bất cứ đội bóng nào cả. Hiện tại, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi một thời gian. Mặc dù thời gian gần đây, có một số đội bóng đã liên hệ với người đại diện nhằm mời tôi trở lại với bóng đá. Nhưng tôi và anh ấy đã thống nhất rằng tôi không muốn quay trở lại, tôi không muốn bị làm phiền và vì vậy, tôi đã được bình yên trong thời gian qua."

HLV Tuchel chính thức xác nhận, ngã ngũ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp 211114
UEFA Champions League là danh hiệu lớn nhất Tuchel đạt được cùng Chelsea. Ảnh: Internet

"Có lẽ dẫn dắt Chelsea là kỷ niệm lớn nhất trong cuộc đời của tôi. Mỗi ngày đến Chelsea đều là một ngày tuyệt vời. Tôi chưa hề nghĩ đến việc rời Chelsea và có lẽ chuyện tôi và Chelsea không còn đồng hành cùng nhau diễn ra quá sớm. Dẫu vậy, tôi không có quyền quyết định mọi việc và sự thật phũ phàng là điều tôi phải chấp nhận."

Gần đây nhất, xuất hiện tin đồn Aston Villa muốn mời Thomas Tuchel trở lại dẫn dắt. Tuy nhiên đội bóng này đã bổ nhiệm Unai Emery vì không thể thuyết phục Thomas Tuchel.

Ronaldo 'thả thính' đại gia, đích thân chọn bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Xuất hiện đội bóng đầu tiên công khai 'bật lại' Qatar tại World Cup 2022

Tuchel và Pep từng đối đầu nhau tại Bundesliga. Nguồn: Dugot
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT