Quảng cáo

Ronaldo 'thả thính' đại gia, đích thân chọn bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Chủ nhật, 30/10/2022 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh những tin đồn về việc Ronaldo trở lại Sporting Lisbon, CR7 có thêm động thái cho thấy mình đã sẵn sàng trở về Bồ Đào Nha.

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man Utd đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Đầu mùa giải, CR7 đòi rời MU nhưng không thành công và cuối cùng, siêu sao người Bồ đành phải ở lại MU.

Tuy vậy, vị thế của Ronaldo tại MU không còn được như trước nữa bởi HLV Ten Hag ưa thích những nhân tố trẻ phù hợp với phong cách bóng đá mà ông xây dựng tại man Utd. Vì vậy, Ronaldo phải làm quen với băng ghế dự bị nhiều hơn.

Ronaldo 'thả thính' đại gia, đích thân chọn bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 210598
Ronaldo ngày một phải ngồi trên băng ghế dự bị nhiều hơn. Ảnh: Internet

Có lẽ vì phải ngồi dự bị mà Ronaldo đã có những hành động không đúng mực, đỉnh điểm là hành động bỏ về giữa trận MU vs Tottenham. Sau đó, CR7 bị trừng phạt bằng việc bị loại khỏi trận đấu với Chelsea cũng như bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ.

Mặc dù đã trở lại và tỏa sáng trong trận đấu gặp Sheriff tại Cúp C2 nhưng viễn cảnh Ronaldo rời MU là điều được dự báo trước. Một cầu thủ với cái tôi lớn như Ronaldo khó lòng chấp nhận việc thường xuyên phải ngồi dự bị.

Điểm đến của Ronaldo có thể là Napoli, Chelsea hoặc đội bóng khởi nghiệp Sporting Lisbon. Với động thái mới nhất của Ronaldo, khả năng anh rời MU để trở về Lisbon là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ronaldo 'thả thính' đại gia, đích thân chọn bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 210599
Căn biệt thự của Ronaldo có giá trị 18 triệu euro. Ảnh: Internet

.

Theo The Sun, Ronaldo đã chi tới 18 triệu euro mua một căn biệt thự của tại thủ đô Lisbon. Căn biệt thự này rộng 2.720 mét vuông với ba tầng. Điều này khiến căn biệt thự của CR7 trở thành tài sản đắt nhất tại Bồ Đào Nha.

Cũng theo The Sun, Việc Ronaldo quyết định mua một bất động sản sang trọng như vậy ở Bồ Đào Nha cho thấy CR7 đang cân nhắc việc trở lại Sporting Lisbon trong thời gian gần. Bản thân HLV Ruben Amorim cũng xác nhận muốn có CR7 trong đội nhưng tiền lương là vấn đề lớn nhất bởi Sporting Lisbon không có tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

Ronaldo 'thả thính' đại gia, đích thân chọn bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 210600
Viễn cảnh Ronaldo trở về Sporting Lisbon - đội bóng thuở thiếu thời là điều có thể xảy ra. Ảnh: Internet

Vì vậy, nếu muốn hồi hương trở về đội bóng thuở thiếu thời, Ronaldo nhiều khả năng phải chấp nhận giảm sâu lương.

Qatar gay gắt đáp trả ĐT Australia, World Cup 2022 căng thẳng chưa từng có

Xuất hiện đội bóng đầu tiên công khai 'bật lại' Qatar tại World Cup 2022

Bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT