Quảng cáo

Đại gia 'bắn tín hiệu', Ronaldo rộng cửa rời MU ngay tháng Giêng

Chủ nhật, 30/10/2022 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đứng trước cơ hội rời MU ngay trong tháng giêng sau khi CLB thuở thiếu thời Sporting Lisbon sẵn sàng mang CR7 trở về Bồ Đào Nha

Tương lai của Ronaldo là chủ đề được bàn tán trong suốt thời gian qua. Bắt đầu từ khi TTCN Hè mở cửa, Ronaldo cùng người đại diện liên tục đi "rải CV" nhằm tìm kiếm bến đỗ mới. Lý do được cho bởi Ronaldo không muốn chơi tại Europa League.

Đại gia 'bắn tín hiệu', Ronaldo rộng cửa rời MU ngay tháng Giêng 211158
Hành động tự ý bỏ về khiến Ronaldo nhận sự chỉ trích gay gắt và hình phạt từ Ten Hag. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, trong cả mùa hè Ronaldo chẳng thể nào tìm được bến đỗ mới bất chấp có những thời điểm, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ở rất gần với Chelsea, Napoli hay Bayenr Munich. Vấn đề tuổi tác cùng với tiền lương là lý do Ronaldo không được các đội bóng trên chiêu mộ.

Trở về MU, Ronaldo bỗng sa sút thảm hại và liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Không những vậy, cầu thủ 37 tuổi còn không nằm trong kế hoạch của Ten Hag. Từ đó dẫn tới những hành động không đúng mực của Ronaldo, điển hình là hành động tự ý bỏ về trận MU gặp Tottenham.

Vì vậy, Ronaldo bị trừng phạt bằng việc bị loại khỏi trận gặp Chelsea, bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ. Những lý do trên khiến Ronaldo ngày một gần hơn với việc rời khỏi sân Old Trafford trong tháng 1 tới.

Đại gia 'bắn tín hiệu', Ronaldo rộng cửa rời MU ngay tháng Giêng 211160
Ten Hag không còn nhiều niềm tin từ Ronaldo. Ảnh: Internet

Một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ CR7 là Sporting Lisbon - đội bóng thuở thiếu thời của Ronaldo. Bất chấp những vấn đề về tiền lương, đội bóng thủ đô Lisbon sẵn sàng đón "người con một thời" trở về với sân José Alvalade.

Theo The Sun, Man Utd vẫn sẽ trả một phần trong khoản lương 500.000 bảng mà Ronaldo đang nhận mỗi tuần, phần còn lại sẽ do Sporting Lisbon chi trả. Động thái trên cho thấy Ronaldo hoàn toàn có cơ hội rời khỏi MU ngay tháng 1 tới.

Đại gia 'bắn tín hiệu', Ronaldo rộng cửa rời MU ngay tháng Giêng 211162
Rời MU, Ronaldo đứng trước cơ hội trở về đội bóng đã làm nên tên tuổi. Ảnh: Internet

Sporting Lisbon hiện cũng đang nắm giữ lợi thế tại bảng D để lọt vào vòng loại trực tiếp UEFA Champions League trước lượt trận quyết định. Nếu vượt qua vòng bảng, Ronaldo hoàn toàn có cơ hội tái xuất giải đấu danh giá nhất châu Âu trong màu áo Sporting Lisbon.

HLV Tuchel chính thức xác nhận, ngã ngũ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

Ronaldo 'thả thính' đại gia, đích thân chọn bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Mùa giải 2022/2023 đầy sóng gió của Ronaldo tại MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo