Quảng cáo

Messi nguy cơ rời đi, PSG cuống cuồng tìm sao khủng thay thế

Thứ ba, 01/11/2022 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Trước viễn cảnh mất trắng Leo Messi vào cuối mùa giải, PSG lên kế hoạch tìm người thay thế cho siêu sao người Argentina.

Gia nhập PSG vào mùa hè năm ngoái theo dạng CNTD, Lionel Messi đã ký với đội bóng nước Pháp bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Như vậy, nếu không có gì thay đổi thì siêu sao người Argentina sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này.

Messi nguy cơ rời đi, PSG cuống cuồng tìm sao kh 211919
Barca từng lên kế hoạch mang trở lại Messi về sân Nou Camp. Ảnh: Internet

Trước đó, những tin đồn về việc Barcelona tìm mọi cách để tái hợp Messi xuất hiện giai đoạn đầu mùa giải. Nhưng vì những lý do liên quan đến tài chính và quỹ lương khiến giấc mộng đưa Messi trở về sân Nou Camp tan thành mây khói.

Hiện tại, Messi đang thể hiện phong độ hủy diệt trong màu áo PSG với 12 bàn thắng cùng 15 kiến tạo trên mọi đấu trường. Hiển nhiên, với những gì đã thể hiện, không thiếu các ông lớn vào cuộc nhằm có được chữ ký của El Pulga. Mới đây nhất, danh sách các đội bóng "trải thảm đỏ" mời Messi có thêm Man City và Chelsea.

Ngoài ra, theo The Sun, đội bóng của cựu tiền vệ MU - David Beckham là Inter Miami cũng muốn đưa Messi về MLS ở những năm tháng cuối trong sự nghiệp. Cụ thể, quá trình đàm phán giữa đội bóng đang chơi ở MLS với cha kiêm người đại diện của El Pulga đang diễn ra cực kỳ thuận lợi.

Messi nguy cơ rời đi, PSG cuống cuồng tìm sao khủng thay thế 211920
Ngoài ra, Man City cũng vào cuộc đua với Chelsea nhằm có được Messi. Ảnh: Internet

Đứng trước nguy cơ mất đi cầu thủ quan trọng nhất đội bóng, BLĐ PSG đang gấp rút tìm kiếm những nhân tố nhằm thay thế Messi. Danh sách hiện tại có Salah, Rashford, Martinelli, Leao hay thậm chí là ... Aubameyang.

Với Salah, ngôi sao người Ai Cập đã gia hạn với Liverpool và khó lòng rời sân Anfield một sớm một chiều. Trong khi đó, Rashford nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag và MU cũng không có ý định bán ngôi sao người Anh.

Trong khi đó, với Martinelli và Leo, bộ đôi ngôi sao này thăng hoa vượt bậc trong mùa giải năm nay và trở thành chủ công nơi tuyến đầu của Arsenal và AC Milan. Cũng như Rashford, cả hai đều nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng chủ quản và khó có việc họ bán đi ngôi sao quan trọng bậc nhất.

Messi nguy cơ rời đi, PSG cuống cuồng tìm sao khủng thay thế 211921
Danh sách 5 ngôi sao PSG nhắm tới nhằm thay thế Messi. Ảnh: Internet

Trường hợp của Aubameyang là lựa chọn dễ dàng nhất nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro bởi chân sút người Gabon đã 33 tuổi và không thể hiện được những gì thời kỳ đỉnh cao. Hiện Aubameyang đang sa sút tại Chelsea và nhận sự chỉ trích lớn từ người hâm mộ. Cái giá cho Aubameyang cũng mềm hơn nhiều khi Chelsea chỉ mất 20 triệu euro để sở hữu cựu sao Barca.

Nhìn chung, ưu tiên của PSG là giữ chân Messi nhưng nếu trường hợp trên thất bại, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ cần nhanh chân trong việc tìm người thay thế siêu sao người Argentina.

Qatar gay gắt đáp trả ĐT Australia, World Cup 2022 căng thẳng chưa từng có

Xuất hiện đội bóng đầu tiên công khai 'bật lại' Qatar tại World Cup 2022

Siêu phẩm của Messi vào lưới Troyes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT