Quảng cáo

Lionel Messi có thể chia tay PSG để gia nhập bến đỗ cuối cùng

Thứ hai, 31/10/2022 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của siêu sao Lionel Messi dường như sắp được an bài bởi những tác động lớn đến từ người thân trong gia đình.

Trong suốt mùa hè năm ngoái, Barcelona được cho là rất muốn gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. Tuy nhiên, đội bóng thuộc La Liga lúc đó đang gặp phải khó khăn về tài chính nên không còn cách nào khác ngoài việc để huyền thoại số 1 CLB ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nghe vợ chiều con, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ cuối cùng? 211814
Messi chính thức không còn là người của Barca ở mùa hè 2021. Ảnh: GETTY

Messi sau đó gia nhập PSG với mức lương 41 triệu Euro/năm, anh thi đấu thăng hoa tại Parc des Princes bên cạnh những siêu sao tấn công hàng đầu như Neymar và Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, Barcelona hiện đang hy vọng đưa cầu thủ 35 tuổi trở lại Nou Camp khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại vào năm sau. Khi đó, Messi đã trở thành cầu thủ tự do, mặc dù PSG vẫn hy vọng sẽ trói chân số 30 của họ với một mức lương mới cực kỳ hậu hĩnh.

Nghe vợ chiều con, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ cuối cùng? 211818
Barca đang rất muốn tái hợp với Messi. Ảnh: GETTY

Mới đây, tờ Daily Mail đã đưa tin, Barca đang có sự giúp đỡ của gia đình Messi, những người cực kỳ nhớ thành phố Catalunya xinh đẹp và vẫn coi đây là "nhà" của họ. Được biết, vợ và các con của Messi đã rất khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống mới tại Pháp.

Và với Messi - một người luôn yêu vợ và rất mực thương con thì việc chiều theo mong muốn của gia đình sẽ là một trong những lý do để anh quyết định trở về Barca thi đấu.

Nghe vợ chiều con, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ cuối cùng? 211819
Messi có thể nghe theo gia đình để chuyển về Barca thi đấu. Ảnh: GETTY

Tuy rất muốn đưa Messi trở lại Camp Nou nhưng Barca cũng sẽ gặp phải một số phức tạp - đặc biệt là việc có mặt của tiền đạo Lewandowski trong đội hình. Tuyển thủ người Ba Lan đã được Barca ký hợp đồng với tư cách là siêu sao thay thế Messi ở mùa hè vừa qua từ Bayern Munich.

Và HLV Xavi chắc chắn sẽ phải dung hòa cả Lewandowski lẫn Messi trong cùng một đội. "Một rừng thì không thể có 2 hổ" và những ngôi sao tầm cỡ như Messi - Lewan sẽ khó lòng chịu thua về sức ảnh hưởng lên đội bóng. 

Đưa Messi trở lại cũng có thể sẽ là một phi vụ tốn kém, với việc tiền đạo 35 tuổi vẫn là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất hành tinh. Ngoài ra, PSG cũng rất muốn gia hạn hợp đồng với El Pulga, thay vào đó, Messi hoàn toàn có thể ở lại Parc des Princes.

Nghe vợ chiều con, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ cuối cùng? 211820
Việc tái hợp với Messi khiến cho Barca gặp phải một số khó khăn nhất định. Ảnh: GETTY

Đội trưởng ĐT Argentina ở mùa giải năm nay đang thi đấu đúng với đẳng cấp vốn có của anh khi ghi được 7 bàn thắng sau 12 trận tại Ligue 1 và đóng góp 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Nếu chuyển về Barca thi đấu trong thời gian tới, thì gần như chắc chắn đó sẽ là bến đỗ cuối cùng của cầu thủ từng 7 lần đoạt Quả bóng vàng và cũng là chương cuối đẹp đẽ cho sự nghiệp bóng đá lẫy lừng của anh.

Xong vụ Messi gia nhập Man City, Harry Kane chia tay Tottenham?

Real Madrid chốt mua sao Arsenal, thiết lập luôn giải ngân hà 3.0

Siêu phẩm nã đại bác của Messi trong trận đấu với Troyes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT