Quảng cáo

Pep Guardiola lo ngại, chỉ ra đối trọng lớn của Man City

Thứ bảy, 29/10/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Man City, Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen cho đối thủ Man Utd và tuyên bố rằng họ đang trở lại. 

Man Utd đã có một khởi đầu mùa giải thảm hại dưới thời tân HLV Erik ten Hag bởi 2 trận thua đậm trước Brighton và Brentford. Tuy nhiên, MU đã đã đứng dậy sau vấp ngã và gây được ấn tượng lớn trong thời gian gần đây.

Pep Guardiola lo ngại, chỉ ra đối trọng lớn của Man City 210455
MU đang trở lại mạnh mẽ dưới thời HLV Erik ten Hag. Ảnh: GETTY

Sau trận thua 3-6 trước Man City hồi đầu tháng 11, thầy trò HLV Ten Hag hiện đã bất bại 8 trận trên mọi đấu trường. Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH, chỉ kém top 4 đúng 1 điểm, trong khi họ cũng đã vượt qua vòng bảng Europa League nhờ 4 trận thắng liên tiếp.

Và mới đây, Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi những tiến bộ vượt bậc của đội bóng hàng xóm đang đạt được. Chia sẻ trước trận đấu giữa Man City và Leicester, Pep cho biết: "Tôi có cảm giác rằng Man Utd đang trở lại, tôi thấy những tín hiệu tích cực trong chiến thắng 3-0 của họ trước Sheriff và trong hiệp 1 cuộc đối đầu với Chelsea. Tôi nghĩ tôi thích những gì Man Utd đã làm trong thời gian gần đây.

Sẽ có rất nhiều đội bóng mạnh, đó là lý do tại sao bạn phải chiến đấu cho Champions League và chiến đấu cho danh hiệu."

Pep Guardiola lo ngại, chỉ ra đối trọng lớn của Man City 210456
Pep Guardiola cho rằng MU đang trở lại vị thế vốn có. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, Pep Guardiola đang theo dõi Man Utd rất kỹ kể từ khi Erik ten Hag lên nắm quyền vào mùa hè. Sẽ không quá khi nói, Pep đang cảnh giác đội bóng hàng xóm của ông có thể trở lại vị thế vốn có và nhiều khả năng sẽ là đối trọng của Man City trong tương lai.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng ca ngợi đội bóng của ông đã không ngừng tiếp tục khát khao giành các danh hiệu mặc dù đã rất thành công trong những năm gần đây. 

"Thời gian qua, một số cầu thủ trụ cột hơi sa sút, các buổi tập không đạt phong độ cao, một số người yêu cầu quá cao ở họ nhưng không biết gì về họ. Tôi thích những gì tôi thấy, các cầu thủ đã đến tập đúng giờ, tập trung lắng nghe và luôn tuân thủ những quy định đặt ra."

Pep Guardiola lo ngại, chỉ ra đối trọng lớn của Man City 210463
MU có thể sẽ là đối trọng của Man City trong tương lai. Ảnh: GETTY

Pep Guardiola và các học trò sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester thuộc khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào lúc 18h30 ngày 29/10 (giờ Việt Nam). Mục tiêu của The Citizens chắc chắn sẽ là 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục cuộc đua vô địch với Arsenal. 

Nhận định, dự đoán Man City vs Leicester, 18h30 ngày 29/10/2022

Erik ten Hag tiết lộ về Ronaldo khiến fan 'ấm lòng'

Một buổi tập của các cầu thủ Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo