Quảng cáo

Lộ đội bóng đầu tiên thẳng thừng từ chối chiêu mộ Ronaldo

Thứ năm, 27/10/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình MU và nhiều khả năng anh sẽ ra đi trong thời gian tới.

Mùa giải 2021/22, Ronaldo được xem là cá nhân thi đấu tốt nhất giữa một tập thể MU đang sa sút. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Ten Hag lên cầm quyền, siêu người Bồ Đào Nha đã bị gạch tên khỏi danh sách đá chính để nhường chỗ cho các sao trẻ.

Bên cạnh mất vị trí chính thức, Ronaldo cũng thường vướng phải khá nhiều lùm xùm. Mới nhất, anh bị Ban lãnh đạo MU và HLV Ten Hag cấm thi đấu trong trận gặp Chelsea vì tự ý bỏ vào đường hầm trong màn so tài với Tottenham.

Lộ đội bóng đầu tiên thẳng thừng từ chối chiêu mộ Ronaldo 209558
Ronaldo được cho là muốn rời MU sau khi World Cup 2022 kết thúc (Ảnh: Internet)

Chính vì những lý do đó, nhiều thông tin cho rằng MU sẵn sàng để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi ngay trong tháng 1 và CR7 được cho là cũng muốn rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội mới. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Ronaldo vẫn chưa nhận được lời mời nào thích hợp.

Mới nhất, Napoli được cho là đội bóng rất muốn có Ronaldo trong phiên chợ Hè 2022. Tuy nhiên, giờ đây khi được hỏi về ý định mua Ronaldo vào tháng 1/2023, đội bóng này đã lập tức lên tiếng từ chối.

“Mua Ronaldo vào tháng một? Không, chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào. Napoli đang chơi tốt và không cần thay đổi gì vào thời điểm này”, Talk Sports dẫn lời Giám đốc Thể thao Napoli - Cristiano Giuntoli.

Lộ đội bóng đầu tiên thẳng thừng từ chối chiêu mộ Ronaldo 209560
Ronaldo liên tục vướng phải các lùm xùm trong thời gian gần đây (Ảnh: Internet)

Những điều ông Cristiano Giuntoli nói cũng hoàn toàn có cơ sở bởi lúc này Napoli đang chơi cực kỳ ấn tượng. Tại Serie A, “Gli Azzurri” đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 29 điểm, nhiều hơn đội xếp sau 3 điểm. Trong khi đó, ở sân chơi Champions League họ cũng dẫn đầu bảng A với 15 điểm sau 5 trận.

Tính đến lúc này của mùa giải 2022/23, Napoli vẫn đang bất bại với thành tích 14 thắng và 2 hòa sau 16 trận. Trong chuỗi trận này họ đã ghi tới 46 bàn và chỉ để thủng lưới 13 lần. Với thành tích như trên, rõ ràng việc Giám đốc Thể thao Cristiano Giuntoli từ chối mua Ronaldo cũng không có gì bất ngờ.

Chạnh lòng khoảnh khắc Ronaldo buồn rười rượi trên ghế dự bị

Bất ngờ: Maguire bị ‘phế’, lộ diện đội trưởng mới của MU

Ronaldo trong buổi tập mới nhất của MU 
Author Thethao247.vn Lê Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT