Quảng cáo

Ten Hag hé lộ cuộc đối thoại với Ronaldo, báo hung tin cho NHM MU

Thứ tư, 26/10/2022 21:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag mới đây đã xác nhận một số thông tin không mấy tích cực về tình hình lực lượng của MU trước trận gặp Sheriff tại Europa League.

Tuần vừa qua, nội bộ phòng thay đồ dậy sóng vì vụ việc tự ý rời sân của Ronaldo trong trận gặp Tottenham. CR7 sau đó đã bị HLV Ten Hag loại khỏi trận gặp Chelsea sau đó và phải xuống tập cùng đội U21.

Ten Hag:
Ronaldo bỏ về trước khi trận đấu giữa MU và Tottenham hôm 20/10 kết thúc

Tuy nhiên, mọi căng thẳng dường như đã được giải quyết sau khi Ronaldo có cuộc đối thoại trực tiếp với HLV Erik Ten Hag tại trung tâm huấn luyện Carrington vào hôm qua 25/10. Hiện tại anh cũng đã được trở lại tập luyện cùng đội một để chuẩn bị cho trận tiếp đón Sheriff tại Europa League sắp tới.

Trả lời họp báo trước trận, thuyền trưởng của MU đã có những hé lộ về cuộc đối thoại với Cristiano Ronaldo: "Mọi thứ không hề khó khăn như các bạn nghĩ. Chúng tôi đã giải đáp những câu hỏi. Cậu ấy đã ngồi ngoài một trận và có thể trở lại đội hình từ bây giờ".

Ten Hag:
Ronaldo đã được phép trở lại tập luyện cùng đội một Man Utd

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ được chiến lược gia người Hà Lan xếp đá chính ngay từ đầu khi MU tiếp đón Sheriff vào rạng sáng 28/10. Đây cũng là đấu trường mà CR7 được đá chính nhiều nhất từ đầu mùa khi anh góp mặt trong đội hình xuất phát ở cả 4 trận đã đấu.

 Tuy nhiên, bên cạnh sự trở lại của Ronaldo, HLV Ten Hag cũng phải báo tin buồn cho người hâm mộ về tình hình lực lượng của đội bóng, trong đó đặc biệt là trường hợp của Varane: "Đúng là Cristiano sẽ góp mặt trong đội hình vào ngày mai. Nhưng Raphael Varane thì không. Cậu ấy sẽ ngoài từ giờ cho đến World Cup"

Ten Hag:
Varane dính chấn thương trong trận hòa Chelsea và phải nghỉ thi đấu cho tới World Cup

Đúng như những gì báo chí châu Âu trước đó đưa tin, trung vệ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu từ giờ tới khi World Cup khởi tranh và dự kiến sẽ lỡ trận ra quân cùng ĐT Pháp. Đây cũng là tổn thất lớn cho MU bởi Varane đang chơi vô cùng hay khi đá cặp với Lisandro Martinez.

Như vậy, HLV Ten Hag sẽ buộc phải sử dụng Victor Lindelof hoặc Harry Maguire cho vị trí trung vệ còn lại. Trong đó, vai trò của thủ quân MU được HLV 52 tuổi đặc biệt coi trọng: "Harry có một vai trò nhất định . Cậy ấy đang trên đường trở lại và buộc phải làm thế bởi lịch đấu của chúng tôi ngày một dày. Tôi biết sự quan tâm của người dân Anh với những trận đấu của MU. Chúng tôi phải giành được một kết quả tốt."

Ten Hag:
Trung vệ đội trưởng Harry Maguire vẫn đang tích cực luyện tập để chờ ngày tái xuất đội hình chính của MU

Có thể thấy là Ten Hag vẫn đang bỏ ngỏ khả năng đá chính của Maguire. Ông có lý do để cân nhắc sử dụng Lindelof bởi trung vệ người Anh không có phong độ tốt. Anh mới chỉ đá chính 3 trận cho MU và 2 trận cho tuyển Anh từ đầu mùa, nhưng chưa một lần giành chiến thắng. Tính từ ngày 26/9 tới nay, Maguire chưa ra sân một phút nào ở mọi cấp độ.

Trận đấu giữa Man Utd và Sheriff thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/10 trên sân Old Trafford. Lúc này MU vẫn đang xếp nhì bảng và buộc phải thắng 2 trận còn lại để tranh ngôi đầu.

Ten Hag:
Cục diện bảng E Europa League trước lượt trận thứ 5

Ronaldo chính thức gặp Erik ten Hag, định đoạt luôn tương lai tại MU

Thua tan tác MU, Conte vẫn 'gạ' Ten Hag đua vô địch Ngoại hạng Anh

MU tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Sheriff (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT