Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/10: Thêm một đội sập cửa với Ronaldo; Chelsea muốn có Bruno?

Thứ tư, 26/10/2022 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai Ronaldo ngày càng mịt mờ khi thêm một bến đỗ từ chối chiêu mộ hay Chelsea muốn có Bruno là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 26/10.

Bernardo Silva được liên hệ tới Real Madrid

Theo El Nacional, Real Madrid đã được siêu cò Jorge Mendes đề nghị cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City.

Tin chuyển nhượng tối 26/10 209053
Bernardo Silva được người đại diện liên hệ với Real Madrid

Silva đã được đại kình địch Barcelona của Real Madrid theo đuổi suốt cả năm qua. Tuy nhiên, hiện chỉ có Los Blancos được cho là có thể đáp ứng mức phí yêu cầu của Manchester City đối với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Di Maria muốn hồi hương thi đấu

Di Maria chỉ ký hợp đồng một năm với Juventus hè vừa qua. Tương lai của anh tại Turin đang khá mịt mờ bởi những chấn thương. Trong một cuộc phỏng vấn với CONMEBOL gần đây, tiền vệ này xác nhận rằng anh có kế hoạch trở lại đội bóng quê nhà Rosario Central.

Tin chuyển nhượng tối 26/10 209054
Di Maria đã gặp hai chấn thương liên tiếp kể từ khi gia nhập Juventus

“Sự thật là tôi đã muốn trở lại Rosario Central từ lâu. Đúng là mọi thứ ở CLB hiện tại không dễ dàng, nhưng tôi vẫn có ý tưởng của mình. Tôi muốn thưởng thức bóng đá Argentina ở đội bóng nơi tôi sinh ra, dù chỉ một năm ”.

Ronaldo hết cửa về Sporting

Một trong những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo nếu rời MU hè qua được cho Sporting Lisbon - đội bóng khởi nghiệp của anh. Tuy nhiên, viễn cảnh để CR7 tái hợp với mái nhà xưa đã bị dập tắt khi mới đây HLV trưởng của CLB là Ruben Amorim đã xác nhận điều này.

talksport-ronaldo-mufc-and-sportin-174248
Ronaldo khó về lại Sporting vì CLB này không có đủ ngân sách cho thương vụ

"Ronaldo là một cầu thủ của Man Utd. Mọi người ở Sporting đều mơ về sự trở lại của Cristiano nhưng chúng tôi không có đủ tiền để trả lương cho cậu ấy."

MU để mắt đến Ousmane Dembélé để thay Ronaldo

Theo El Nacional, Manchester United đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembélé của Barcelona để thay thế Cristiano Ronaldo.

Tin chuyển nhượng tối 26/10 209083
Dembele được cho là người được HLV Ten Hag chọn để thay cho vị trí bị khuyết của Ronaldo trên hàng công trong kế hoạch của ông

HLV của Quỷ đỏ, Erik ten Hag đã không còn tín nhiệm Ronaldo và coi Dembélé là người thừa kế lý tưởng cho vị trí của anh. Các báo cáo tiết lộ, Man United đã đàm phán với người đại diện của Dembélé, Moussa Sissoko để tìm kiếm một thỏa thuận tiềm năng cho ngôi sao người Pháp.

Chelsea muốn gia cố tuyến giữa bằng Bruno

Theo Goal, Chelsea đang cân nhắc gửi đề nghị chiêu mộ Bruno Guimaraes từ Newcastle United vào tháng Giêng.

Tin chuyển nhượng tối 26/10 209085
Bruno Guimaraes nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn trong đó mới nhất là Chelsea

Tiền vệ 24 tuổi là ngôi sao sáng tại Chích chòe mùa này và được cho là cũng có liên hệ với Real Madrid . Có thông tin rằng đội chủ sân St. James 'Park đang muốn đề nghị một hợp đồng mới với mức lương 200.000 bảng/tuần cho Bruno để tránh sự chèo kéo từ các CLB khác.

Tin chuyển nhượng 26/10: Messi có thể không về Barca vì lý do đặc biệt?

Chuyển nhượng MU 26/10: 'Rộng cửa' chiêu mộ Kane, Chelsea quyết mua Ronaldo

Angel Di Maria ghi bàn thắng đầu tiên Juventus (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT